Aika Online [NA] ประกาศเปิด Closed Beta 2 สาวกชาวโมเอะทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อม 24 กุมภาพันธ์นี้เจอกัน

          หลังจากที่ Aika Online ได้ปิด CBT ครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายก็ได้ให้กระแสความตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับช่วง CBT 1 นี้ว่าจะมีการเปิด CBT ครั้งที่ 2 อีกหรือป่าว หรือว่าจะเป็นการเปิด OB เลย วันนี้ผมเลยมีข่าวดีมาบอกแฟน ๆ ทั้งหลายที่รอคอยการกลับมาของ Aika Online นะครับ

          Aika Online ประกาศเปิด CBT ครั้งที่ 2 แล้ว ตั้งแต่วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ จนถึง วันอังคารที่ 2 มีนาคม 2553 เป็นเวลาถึง 1 สัปดาห์เต็มๆ ที่สาวกทั้งหลายจะได้พบกับความอลังการ ความยิ่งใหญ่ ความน่าตื่นเต้นและความโมเอะ กันอีกครั้ง และการเปิด CBT 2 นั้นผู้เล่นทั้งหลายจะได้พบกับระบบใหม่ๆ ที่จะมาสร้างความมันสะใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบในการทำสงครามนั่นคือ ระบบการ PVP อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมพิเศษอีกมากมายให้กับผู้เล่นที่ชื่นชอบในการทำกิจกรรมเป็นพิเศษ และปิดท้ายด้วยระบบสงคราม Castle Siege ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 2,000 คน งานนี้ตีปราสาทกันสะใจแน่ครับ

          Aika Online เป็น MMORPG Fantasy ที่มีความอลังการในด้านภาพและกราฟิก หลายๆ คนอาจจะคิดว่ามัน Granado Espada ภาค 2 แต่ขอบอกเลยว่าไม่ใช่ เพียงแต่เป็นทีมสร้างทีมเดียวกัน และใช้ตัวเอ็นจิ้นในการพัฒนาเหมือน ๆ กัน จุดเด่นของเกมคือระบบ Pran หรือสัตว์เลี้ยงนี่เองครับ ที่เป็นจุดดึงดูดให้ผู้เล่นทั้งหลายต่างรอคอยที่จะเล่นกันอย่างเนืองแน่น

          และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เคยสมัครเล่นเกม Aika Online อยู่แล้วก็สามารถใช้ ID เดิมในการเล่น CBT 2 ได้เลยครับไม่จำเป็นต้องสมัครใหม่ ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะเล่นแต่ไม่เคยสมัครเลยให้เข้าไปที่ http://aika.gpotato.com/ ได้เลยครับส่วนวิธีการของคีย์นั้นดูรายละเอียดตาม link นี้เลยครับ http://beta.online-station.net/news/game/14942 เพียงแค่นี้ก็จะได้ร่วมสนุกไปกับมหากาพย์แห่งสงครามกันได้แล้วครับ พบกันใน CBT 2 นะครับสาวกชาวโมเอะทั้งหลาย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้