A Day : ซุ่มๆ แอบๆ ชะโงกยิง วิถีชีวิตขั้นเทพของคนชอบซุ่ม

สวัสดีครับชาว A Day ทั้งหลาย สำหรับเกม FPS เกมอื่นในไทย การซุ่มยิงเป้าหมายคือการนั่งรอหลังกำแพงหรือกล่องเพื่อรอให้เป้าหมายเดินผ่านแล้วจึงค่อยสังหาร ข้อเสียของการดักซุ่มแบบนั้นคือเราต้องอยู่ในมุมที่อับ ซึ่งถ้าเกิดศัตรูรู้ว่าเราซุ่มอยู่ตรงจุดนั้นจะทำให้เราถูกสังหารอย่างง่ายดาย เพราะจุดที่อับนั้นเป็นจุดที่ยากต่อการหลบหนีถ้าหากศัตรูรู้ตัว แต่ถ้าจะยืนหรือนั่งอยู่ในที่โล่งเพื่อจะได้เห็นเหยื่อเดินมาก่อนแต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า เราเห็นเค้า เค้าก็ต้องเห็นเรา ซึ่งมีโอกาสสูงมากที่เราจะสบตา (ปิ๊ง!!) กับศัตรูพร้อมกัน ซึ่งอาจจะทำให้เราเสียเลือดเสียเนื้ออย่างสิ้นเปลืองไปกับการแลกกระสุนกันก็เป็นได้ หรืออาจถึงเสียชีวิต

          แต่เกม A Day นั้นได้มีระบบใหม่เพื่อลบข้อจำกัดในการซุ่มยิงและเพิ่มเทคนิคในการเล่นเข้าไปอีก ระบบใหม่นี้คือระบบ “Lean” หรือการชะโงกนั่นเองเพื่อช่วยในการซุ่มหรือเช็คจุดต่างๆ งั้นเรามาดูหน้าตาของมันดีกว่าว่า ชะโงกแล้วจะเห็นเป็นแบบไหนกันเอ่ย

*ถ้าต้องการใช้ระบบนี้ต้องเข้าไปปรับปุ่มใน Option ของเกมก่อน

 ก่อนชะโงก (โอว…โลกที่มืดมิด)

 
หลังชะโงก (บร๊ะจ้าว แหล่มเยย…)


ชะโงกทางไหนก็ได้  

 มารึยังจ๊ะ

 
ซูมอยู่ก็ชะโงกได้
 

         เป็นยังไงบ้างกับระบบใหม่สุด อ๊อด!!! ของ A Day คราวนี้ขาซุ่มจะได้เฮกันแล้ว งานนี้เดินไปไหนมาไหนต้องระวังกันหน่อยล่ะ เพราะอยากจะบอกว่าเมื่อเค้าชะโงกแล้วเราจะเห็นร่างกายของคนที่ชะโงกเพียงเล็กน้อยเท่านั้นจึงทำให้การเล่นเกมเป็นไปด้วยความเข้มข้นเร้าใจเป็นอย่างยิ่ง (ผมยิงที่เกาหลีมา เห็นติ่งอะไรแลบๆ ออกมายิงหมดเลย) น้องๆ หลายคนคงอยากจะสัมผัสความสนุกเร้าใจในแบบของ A Day: Another Day ก็อดใจรอสักหน่อยครับ แล้วพบกันในตอนหน้า แล้วอย่าลืมเข้าไปเที่ยวบอร์ดกันนะ ที่ www.aday.in.th สำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อนคร้าบบบบบ สวัสดีครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้