Nexon เผยตารางโปรเจ็กต์ประจำปี 2010 เรา (อาจ) จะได้พบ MapleStory 2 และ Mabinogi 2 ปลายปีนี้!!

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2010 ที่ผ่าน ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ค่าย Nexon ได้ออกมาเผยถึงผลประกอบการของปีที่ผ่านมา ซึ่งขายไปได้ถึง 700 ล้านวอน โดย 67% นั้นได้จากการขายในต่างประเทศ เทียบกับปี 2008 ที่ขายได้ 450.9 ล้านวอน ก็ถือว่าโตขึ้นราวๆ 30%   และในปี 2010 ก็มีการตั้งเป้าหมายไปถึง 1,000 ล้านวอนเลยทีเดียว

 

 

 

นอกเหนือจากการเปิดเผยผลประกอบการ ยังได้มีการพูดถึงตัวเกมต่างๆ ที่ถูกปล่อยในช่วงปีที่ผ่านมาและได้รับความสนใจเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะ Mabinogi: Heroes ,Ever Planet, Dragon Nest ฯลฯ และในปี 2010 ก็ยังมีโปรเจ็กต์เกมใหม่ๆ ไม่ว่าจะ 3 Kingdoms (เวอร์ชั่นไหนเนี่ย?) รวมไปถึง Mabinogi 2 และ MapleStory 2 โดย Mabinogi 2 นั้น ได้เปิดเว็บไซต์หลักไว้ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2008 จนบัดนี้เกมก็ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ซึ่งมีการเปิดรับทีมงานใหม่เข้ามาสร้างผลงานชิ้นนี้ (จริงๆ หน้าเปิดรับทีมงานใหม่นี่ก็เปิดไว้ตั้งแต่ปี 2008 แล้วล่ะ) และอาจจะเปิดให้ได้เห็นกันปลายปีนี้ หรือไม่ก็ปีถัดไปเลย ในขณะที่ MapleStory 2 นี่ก็มีข่าว (ลือ?) มานานแล้ว ก็อยู่ในระหว่างการจัดทำซึ่งยังไม่มีภาพหรือข้อมูลใดๆ ปล่อยออกมาให้เห็น

 

 

 

 

ก็ถือเป็นความคืบหน้าสำหรับคนที่เคยได้ยินข่าวและรอคอยสองเกมนี้อยู่  แต่กำหนดการช่างห่างไกลและเลื่อนลอยนัก แต่ดูเหมือนปีนี้จะเริ่มหันมาทุ่มให้สองเกมนี้อย่างจริงจังหลังจากที่ปีที่แล้วเข็นเกมอื่นๆ ออกไป แต่ขึ้นชื่อว่า Nexon แล้ว แต่ละเกมน่าเล่นทั้งนั้น (แล้วฮัสกี้ เอ็กเพรส เค้าล่ะ T^T)

เว็บไซต์หลัก Mabinogi 2
http://devcat.nexon.com/Recruit/M2/
ข่าวจาก
MMOSITE

**ดูข่าวจาก 3 เว็บ จำนวนเงินและเปอร์เซ็นต์ของผลประกอบการไม่เท่ากันแหะ – – เอาเป็นว่าประมาณนี้แหล่ะค่ะ (อันของปอเอามาจาก MMOSITE ค่ะ)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้