WarRaider : เผยเผ่าภูตสายโจมตี นักเวทผู้ช่วยเหลือมนุษย์ (ตอนที่ 1)

          สวัสดีครับนักรบชาว WarRaider ทั้งหลาย หลังจากได้เรียนรู้สายโจมตีของเหล่านักรบของเผ่ามนุษย์กันไปแล้ว ก็อย่างที่ทราบกันว่าเผ่ามนุษย์นั้นไม่มีนักเวทเลยเพื่อความสมดุลสาย Fairy ก็ได้เข้ามาเสริมเพื่อให้มีการโจมตีด้วยเวทมนต์ และบัฟต่างๆ เพื่อเพิ่มอัตราป้องกันหรือเลือดเพิ่มขึ้นนั่นเอง วันนี้เราจะมาเจาะลึกสายนักเวทของ Fairy กันว่ามีจุดเด่นอย่างไรบ้าง

Fairy
          Fairy ต้องถึงเลเวล 10 จึงเปลี่ยนอาชีพได้ อาชีพแบ่งเป็น Elliaden (ประเภทโจมตี) และ Roiel (ประเภทป้องกัน) อาชีพต่างกัน สกิลที่จะฝึกก็ต่างกัน ถ้าคุณอยากเปลี่ยนอาชีพก็ไปหา Neipin ที่ปราสาท Yharnvalley

Elliaden
          Fairy สายโจมตี สามารถใช้พลังเวท หลังจากผสมแล้วจะมีพลังที่ยิ่งใหญ่จุดเด่นอยู่ที่สกิลเรียกเมเทโอ เพื่อสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง สามารถฮีลตัวเองยามฉุกเฉิน และเรียกหมีเพื่อรวมร่าง และสามารถรวมร่างกับมนุษย์เพื่อช่วยกันเก็บ LV ได้อีกด้วย

Leprechun
          เมื่ออัพเกรดเป็นคลาส 2 จะมีพลังจิตที่แข็งแกร่ง มีพลังเวทที่ยิ่งใหญ่ตั้งแต่เกิดมา สามารถฝึกวิชาเวทที่มีอานุภาพรุงแรงสูง เมื่อรวมร่างกับอาชีพธนูจะสามารถทำดาเมจระยะไกลได้อย่างดีเยี่ยมเป็นที่สุด

         ยังไม่หมดเพียงเท่านี้แน่นอน ในตอนหน้าเราจะมาพบกับสุดยอดสายซัพพอร์ทของ Fairy ที่มีบทบาทสำคัญมากในการต่อกรกับเหล่ายักษ์ทั้งหลายเลยทีเดียว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้