BioWare เฮ!! ยอดขาย Mass Effect 2 ออกมาดีตามคาด แถมส่ง DLC มามัดใจเกมเมอร์พร้อมให้โหลดกันได้แล้ว

    

     BioWare และ EA คงยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว เป็นเพราะยอดขายเกม Sci-Fi RPG Shooting สุดมันส์อย่าง Mass Effect 2 ทำยอดขายถึงขณะนี้ก็ทำไปได้มากกว่า 2 ล้านชุดแล้ว (เกมนี้มันส์ถึงขนาดฝ่าย FG ต้องเล่นกันทุกคน ยิ่งบก. ด้วยแล้ว ยังเคยเล่นถึงตี 5 คิดดูติดละกันขนาดไหน) 

 

(ต่อไปจะเป็นการ spoil เกมช่วงแรกนะครับถ้ายังไม่ได้เล่นข้ามไปเลยก็ได้) 

      Mass Effect 2 ได้สืบสานเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว เมื่อผู้การ Shepard กับยานคู่ใจ Normandy ถูกมนุษย์ต่างดาวลึกลับที่รู้จักกันในนาม The Collectors โจมตี จนยานเสียหายไปมาก แต่ลูกเรือของยานก็หนีได้เกือบหมด เหลือแต่ Shepard กับ Joker นักบิน เท่านั้น ซึ่ง Shepard ก็ช่วย Joker ได้ แต่ตัวเองกลับถูกทิ้งให้ลอยเคว้งอยู่บนอวกาศ และตกลงไปในดาวแห่งหนึ่ง ต่อมาหน่วยปฏิบัติการพิเศษ Cerberus Corporation ได้นำร่างที่เกือบไร้วิญญาณของผู้การมาชุบชีวิตขึ้นมาใหม่ พร้อมกับมอบภารกิจใหม่ให้แก่เขา ค้นหาเพื่อนร่วมรบกลุ่มใหม่  เพื่อเตรียมพร้อมกับสงครามครั้งใหม่ที่ไม่มีวันจบสิ้นได้อย่างง่ายๆ (ก็แน่ละสิมีต่อภาค 3 นี้น่า)

     นอกจากนี้ BioWare ยังส่ง DLC ให้ดาวน์โหลดผ่านตัวเกมได้ที่ Cerberus Network ซึ่ง DLC ตัวนี้จะเพิ่ม ลูกทีมใหม่ (หน้าตาแย่) 1คนที่มาพร้อมภารกิจใหม่ๆ อาวุธใหม่อย่าง M-22 Eviscerator Shotgun รวมทั้ง Hammerhead hover tank ที่คุณจะได้ขับเล่นอีกด้วย คราวนี้คุณก็ไปสนุกกับ Mass Effect 2 ได้อย่างเต็มที่กันได้แล้ว "ขอพลัง Biotics จงสถิตอยู่กับเจ้า"  

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้