Ghost Online เผยเทคนิคนวดบอส พฤกษามรณะ สุดโหด มันไม่ยากอย่างที่คุณคิด

    มากันอีกแล้วจ้ากับเทคนิคการล่าบอสตัวโต๊โต“พฤกษามรณะ” ในเกม Ghost Online เรามาดูกันว่ามีเทคนิคอะไรกันบ้างมาดูกันเลย

   

การเตรียมตัว

    แนะนำว่าควรจะมี Lv.90 ขึ้นไป รวมทั้งค่าพลังป้องกันก็น่าจะไม่น้อยกว่า 2,000 หน่วย ไม่งั้นโป้งเดียวจอด ซึ่งตรงนี้การเตรียมเกราะดีๆ บวกเยอะๆ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและควรจะไปเป็นปาร์ตี้ และเต็มตี้ 6 คนเป็นคำตอบสุดท้าย ถ้าไม่ครบไม่ควรเสี่ยง และควรมีนักพรตอย่างน้อย 1 คนที่มี ‘ป้องกันกลุ่ม LV 20’ เพราะ Skill นี้ช่วยได้มากในการต่อสู้และที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือไอเทมฟื้นพลังควรเตรียมไปทั้ง HP และ SP ควรเตรียมมาให้เต็มที่ แนะนำให้เลือกแบบที่เพิ่มเป็น % หรือยาช็อปไปเลย สำหรับคนที่เลือกยาธรรมดา แนะนำให้ซื้อมาให้เต็มถุงหนัง หรือไม่ก็ควรมี ‘โกดังเคลื่อนที่’ ติดตัวไว้

ข้อควรระวัง

    เมื่อส่วนกิ่งไม้ที่บังหน้า Boss อยู่ถูกทำลาย จะมีการโจมตีเกิดขึ้น 1 ครั้งโดยกินบริเวณไกลออกมาจากตัว Boss ถึงกว่าครึ่งหน้าจอ และเป็นการโจมตีที่แรงมา ตรงนี้ใครถึงกับนอนก็ไม่ต้องตกใจ รีบวิ่งกลับมารุม Boss ต่อให้เร็วที่สุดและเมื่อพลังของ Boss ลดลงเหลือประมาณ 20% Boss จะเริ่มปล่อย Monster ต้นไม้แดงออกมารังควาญ ซึ่งความโหดของมันอยู่ที่ มันสามารถสะท้อนพลังโจมตีของเรากลับมาได้ (บางครั้ง) ดังนั้นระหว่างการเคลียร์ลูกน้อง Boss ควรระวัง HP ของตัวเองเอาไว้ให้ดี

เทคนิคสู่ชัยชนะ

    การใช้ ‘ภูต’ เพิ่ม Status ตัวละคร: ภูตชนิดต่างๆ เมื่อมีแวลสูงขึ้นจะให้ค่า Stat Bonus กับเราเยอะมาก ยิ่งเลเวลเต็ม 10 จะเหมือนกับตัวละครมีเลเวลสูงขึ้น 4-5 เลเวล หรือถ้าปกติไม่ได้เลี้ยงอยู่ แนะนำให้ลองซื้อภูตแบบเช่ามาใช้ชั่วคราว ช่วยได้แน่นอน และในการใช้สัตว์เทพนั้นจะรับความเสียหายน้อยกว่าตัวละครของเราเกือบครึ่ง ซึ่งมีประโยชน์มากๆ ในการล่า Boss แต่ก็จะต้องเตรียมยาสำหรับสัตว์เทพมาด้วย ซึ่งก็มีทั้งแบบธรรมดา และยาช็อปเช่นกัน ถ้าเป็นไปได้แนะนำให้ใช้ไอเทมเพิ่ม ไอเทมที่เพิ่มความสามารถตัวละครชั่วคราวมีหลายชนิด ถ้าเป็นไปได้ก็ควรใช้เพราะจะทำให้ฆ่า Boss ได้เร็วขึ้น สามารถหามาใช้งานได้ตามความสะดวก

รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมมาล่าบอสกันเยอะๆ นะครับ ได้ของเทพเพียบเลยล่ะ ขอขอบคุณทีมงาน Ghost Online มากๆสำหรับข้อมูลครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้