ยักษใหญ่ขยับ!! เผยโปรเจ็กต์เกมใหม่ล่าสุด Project EM ส่งตรงจากค่ายดัง Bejing Perfect World

        มาถึงอีกงานเกมที่น่าสนใจกันอีกแล้วสำหรับอุตสาหกรรมเกมในประเทศจีน เมื่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม    ในประเทศจีนอย่างค่าย  Bejing Perfect World ได้เปิดเผยเกมใหม่ล่าสุดโดยทีมที่ผลิดผลงานชิ้นนี้จะไม่ใช่ของ  Bejing Perfect World โดยตรงแต่เป็นของทีม Cauldron mainland ซึ่งเป็นทีมผู้พัฒนาในเครือของ Bejing  Perfect World เช่นกันโดยถือว่า ค่าย  Bejing Perfect World นี้ไม่ธรรมดาเป็นอย่างมากเพราะมีทีมพัฒนาหลายๆ ทีมคอยป้อนเกมให้อยู่เสมอแบบนี้ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะเห็นเกมที่ออกมาจากทาง  Bejing Perfect World อย่างมากมายแน่นอนในอนาคต

 

พูดถึงค่ายเกมไปตั้งเยอะยังไม่ได้พูดถึงชื่อเกมเลย ฮ่ะฮะ!!
        สำหรับเกมใหม่ที่ทาง Cauldron mainland กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ชื่อว่า Project EM ซึ่งแน่นอนว่าชื่อนี้คงเป็นชื่อ Code ในการพัฒนาของเขาอย่างแน่นอน ซึ่งในอนาคตหากมีการเปิดตัวเมื่อไรคงจะได้ทราบกันแน่นอนว่าเกม Project EM นี้จะมีชื่อเต็มๆ ว่าอย่างไร

   

   

        โดยรูปแบบของเกม Project EM จะเป็นเกมแนว Full 3D MMORPG แนว Fantasy ที่รวมหลายวัฒนธรรมและหลายยุคสมัยเข้าด้วย ซึ่งหากมองจากภาพเพื่อนๆก็คงจะพอเข้าใจกันแล้วว่ามียุคไหนอยู่บ้างรวมอยู่ในเกม Project EM เกมนี้ซึ่งถือว่าเป็นอีกเนื้อเรื่องที่น่าสนใจเพราะเราอาจจะได้เจอ ฟาโรห์ แวมไพร์ หรือแม้แต่มนุษย์ต่างดาวด้วยก็เป็นได้อยากเห็นภาพเกมนี้ตอนสมบุรณ์ไวๆ แล้วล่ะซิคงต้องติดตามกันดูตอนต่อไป -0-

 

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้