Tales Runner [เกาหลี] พาสาวๆ KARA มาวิ่งล่าตามหาฝัน พร้อมอัพเดตแผนที่ ปีเตอร์แพน

     มากันอีกแล้วครับกับสาวๆ วง KARA ที่หลังจากที่เดือนที่แล้วได้เปิดตัวกับ JCE FreeStyle เป็น KARA CAT สาวเหมียวนักบาสกันไปแล้ว มาคราวนี้พวกเธอกับมาพร้อมอีกหนึ่งเกมขวัญใจชาวไทย Tales Runner ครับ

     เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม Nowcom ผู้ให้บริการเกม Step Action Runing สุดมันส์ Tales Runner ของเกาหลีได้มีการจัดอีเว็นท์พิเศษในชื่อ "100 วัน! DRE★MS COME TRUE" โดยได้สาวๆ วง KARA มาร่วมสร้างสีสันในเกม

หลังจากที่ TalesRunner ได้ประกาศอีเว็นท์นี้ผ่านหน้าเว็บ ก็มีผู้สมัครเล่นเกมเพิ่มขึ้นราว 15% จากปกติ และมีผู้ชมวีดิโอของ KARA กว่า 200,000 คนแล้ว

โดยอีเว็นท์นี้ ประเดิมโดยพาสมาชิกวง KARA คยูริ และ ซึงยอน มาเป็นตัวละครพิเศษในเกม โดยมีรายละเอียดตัวละครดังนี้ครับ

     นอกจากนี้ยังจะมีไอเทมพิเศษของ KARA มาเสริมความน่ารักในเกมไม่ว่าจะเป็น ไอเท็มร้องเพลง,ไอเท็มท่าเต้น และไอเทมแอ็คชั่น (ท่าทาง) อีกด้วยสำหรับสมาชิคคนอื่นๆ อย่าง ฮารา, นิโคล และ จียอง จะอัพเดตเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคม และ กุมภาพันธ์

แถมในหน้าเว็บของ Tales Runner ยังมีแผนการอัพเดตแผนที่ พีเตอร์แพน โดยข้อมูลของแผนที่ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่ต้องได้สนุกผจญภัยกับ พีเตอร์แพน และ กัปตันฮุกอย่างแน่นอน

       PM ของ Nowcom คุณ ซิมจินซิก กล่าวกับทีมงานว่า "หลักจากเปิดให้บริการมากว่า 4 ปี เกมของเราก็ได้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยเราได้เสริมตัวเกม Tales Runner ด้วยตัวละครพิเศษของ KARA และจะมีอีเว็นท์พิเศษๆ ในช่วยฤดูหนาวนี้ด้วย โปรดติดตามได้ที่ Tales Runner"

ส่วนแฟนๆ ชาวไทยคงต้องรอดูกันต่อไปก่อนว่า Tales Runner ไทย จะคว้าตัวละครของ KARA มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เชยชมหรือไม่ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมงาน Online-Station จะรายงานให้ทราบโดยเร็วที่สุดครับ ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้