COS Online : ขุนพลคนล่าสุด ลุดตัดกุด ทหารเผ่าม่าน สะท้านปฐพี

          สำหรับลุดตัดกุด ขุนพลตัวใหม่ที่วันนี้ผมนำมาเสนอ เป็นเป็นขุนพลประเภททหารเผ่าม่านที่ไม่ค่อยมีคนนิยมนัก แต่แต่อาจเป็นไปได้ว่าลุดตัดกุดคนนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่ทำให้ทหารเผ่าม่านเป็นที่นิยมก็ได้ เอาเป็นว่าเรามาทำความรู้จักกับเค้าคนนี้กันเลยดีกว่า

ลุดตัดกุด

          ลุดตัดกุดสามารถหาได้จากไอเทม “ถุงลุดตัดกุด” ที่มีจำหน่ายในไอเทมมอลล์ และเป็นขุนพลที่จำกัดเลเวลสูงถึง 55 จึงจะสามารถนำมาใช้ได้ เขาเป็นถึงอ๋องของประเทศอู๋เก๋อแห่งชนเผ่าป่าเถื่อน ด้วยเหตุนี้จึงมีรูปลักษณ์เป็นทหารเผ่าม่าน ซึ่งสกิลที่ติดตัวมาของลุดตัดกุดนั้นมีดังนี้

ไอเทมภายในถุงลุดตัดกุด

เรียกช้างศึก
          สามารถเรียกช้างศึกเลเวล 10 มาเป็นกองกำลังสนับสนุนช่วยโจมตีได้ ใช้ได้ดีในการเรียกช้างมารับความเสียหายแทน หรือเป็นตัวแท๊งค์ตอนถูกรุมได้

เกราะเถาวัลย์ (สกิลติดตัว)
          เพิ่มอัตราต้านทาน +25 แต่ความสามารถในการต้านทานไฟ -50 ดังนั้นลุดตัดกุดจึงเป็นขุนพลที่โดนนักวางแผนสายอัคคียิงแรงมากๆ ถือว่าแพ้ทางกันสุดๆ ไปเลย

โทสะฝากเวหา

ขอบเขตของสกิล

          ทักษะโจมตีทางกายภาพสร้างความเสียหายให้แก่เป้าหมาย พร้อมทั้งทำให้เป้าหมายกระเด็นออกไป

โทสะแยกปฐพี

ขอบเขตของสกิล

          สามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูหลายเป้าหมายในขอบเขตของทักษะ 1-4 ครั้ง พร้อมทั้งมีโอกาส 15% จากอัตราปกติในการทำให้บาดเจ็บหนัก นานมากที่สุด 3 เทิร์น

          นับว่าเป็นขุนพลสายถึกที่สมควรหามาไว้เป็นตัวชนมากที่สุดตัวหนึ่ง เพราะสกิลพิเศษที่ใช้เรียกช้างศึกนั้น ดูคล้ายกับสกิลเรียกหมาป่าของขุนพลหมาป่าท่าตุ้นเป็นอย่างมาก นับว่าเป็นขุนพลที่สามารถใช้ทดแทนกันได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้