สามก๊กแท๊คติกส์ อัพเดตขุนพลใหม่ ขวัญใจนักปราชญ์ “โลติดจอมปราชญ์” พร้อมออกศึกแล้ว!!

    อัพเดตขุนพลใหม่ใน สามก๊กแท๊กติกส์ อีกครั้ง มาคราวนี้เอาใจนักปราชญ์ นักวางแผนทั้งหลาย กับ “โลติดจอมปราชญ์” สุดยอดขุนพล แห่งอาชีพ นักวางแผน สำหรับสกิลประจำตัวของโลติดนั้น เป็นเสกิลที่มาป่วนการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี ไปดูประวัติขุนพล และสกิลประจำตัวกันเลยดีกว่า…

 

    สำหรับสกิล “กลวายุเทพ” จะน่ากลัวมากๆ สำหรับการประลอง มีความโดดเด่นไม่แพ้ “ฉู่เฟยเอี้ยน” เลยทีเดียว หรือ หากวางแผนการใช้ดีๆ อาจจะน่ากลัวกว่าเสียด้วยซ้ำ เนื่องจาก สามารถรุกเข้าไปแดนคู่ต่อสู้ได้ และหลังจากยิงสกิลใส่คู่ต่อสู้ ก็สามารถ เคลื่อนตัวหนีกลับแดนฝ่ายเราได้อีกด้วย ทั้งยังเป็นสกิลที่สร้างความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้เป็นวงกว้างเสียด้วย นอกจากนี้ยังมีสกิล “เรียกฟ้าอัคคี” ที่มีพลังทำลายเวท รุนแรงมากทั้งยังมีโอกาสติดาสถานะสับสนอีกด้วย นอกจากการอัพเดตขุนพล ครั้งนี้ แล้ว ก็ยังมีการอัพเดต ไอเทมใหม่ๆ อีกมากมายที่แฟนๆ สามก๊กแท๊คติกส์ต่างรอคอย

“ม้วนพรแปรรูปมณี” สามารถเพิ่มสเตตัสของหินที่จะมาเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับ ยุทธภันณ์ของเราให้แกร่งขึ้น

“สิ่วงัดหิน” สำหรับเหล่าจอมยุทธที่ต้องการนำหินเสริมสเตตัสที่ดีกว่าเดิมมาใช้กับยุทธภัณฑ์เดิมโดยไม่เสี่ยงต่อการแตก

“สิ่วเทพหลู่ปัน” ช่วยให้คุณสามารถเจาะรูสำหรับฝังหินเสริมได้โดยไม่เสี่ยงต่อการเสียหายของยุทธภัณฑ์ล้ำค่าของคุณ

“ถุงแปรสรรพวุธM” สามารถช่วยท่านได้ โดยการเปลี่ยน ยุทธภัณฑ์ ในเซต ระดับ 51-80 ให้เป็นไอเทมส่วนอื่นๆ ภายในเซตเดียวกันได้ ซึ่งจะทำให้เราสามารถครอบครองยุทธภัณฑ์ครบเซตได้ง่ายยิ่งขึ้น -0-

“หีบแปรปฐพี” สามารถเพิ่มระดับความสามารถของไอเทมในชิ้นนั้นๆ ให้สูงยิ่งขึ้น หากใช้คู่กับ “ถุงแปรสรรพวุธM” แล้วความฝันที่จะครอบครองยุทธภัณฑ์ครบเซตระดับงานเทพ ออฟหรูๆ ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป (จำกัดระดับ 51-80)

ไปดูรายการไอเทมอัพเดตทั้งหมดกันเลยดีกว่า

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้