ส่งตรงจากแดนปลาดิบ Metal Saga เกมดังจากเครื่อง PS2 ได้เวลาอิมพอร์ตลงสู่โลกออนไลน์แล้ว

             หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้จักว่าเกม Metal Saga นั้นคือเกมอะไรและมีที่มาที่ไปอย่างไร ฉะนั้นก่อนเข้าเนื้อหาหลักผมขอเกริ่นให้เพื่อนๆฟังกันก่อนนะครับว่าเกม Metal Saga นี้เป็นเกมที่อยู่ในเครื่อง Console ซึ่งในขณะนั้นเกมนี้โด่งดังมากในเครื่อง PS2 และตอนนี้เกม Metal Saga กำลังจะเปลี่ยนมาเป็นเกมออนไลน์ให้เราได้สนุกกันแล้ว

 

            Metal Saga เกมใหม่ล่าสุดจากค่าย success corporation ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนว 3D MMORPG โดยจุดเด่นที่น่าสนใจของเกมนี้จะอยู่ที่การนำเกมดังจากเครื่อง PS2 มาทำเป็นเกมออนไลน์ที่ไม่มีวันจบ จึงทำให้มีความท้าทายเป็นอย่างยิ่งว่าจะออกมาได้ดีเหมือนต้นฉบับในเครื่อง Console หรือไม่เพราะน่าจะมีแฟนๆ ของเกมนี้ตามเข้ามาทดลองเล่นกันมากมายแน่นอน

 

            เนื้อเรื่องของเกมนั้นเราจะรับบทเป็นนักล่าที่จะต้องทำภารกิจในการล่าต่างๆ ให้ประสบความสำเร็จ โดยการล่าแต่ละครั้งนั้นยิ่งเราล่าศัตรูที่มีค่าหัวมากเท่าไรศัตรูก็จะเก่งขึ้นตามไปด้วย แต่เราก็สามารถที่จะนำอาวุธต่างๆ มาช่วยในการล่าได้เช่น ปืนใหญ่ รถถัง เป็นต้น สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากจะลองทดสอบเกมนี้หรืออยากรู้ว่าเกมนี้เปิดหรือยังทางทีมงาน Online-Station ก็มีข่าวดีมาบอกนั่นก็คือขณะนี้เกม Metal Saga กำลังจะจะเปิดให้ทดสอบในช่วงเบต้าเทสตั้งแต่วันที่ 10 – 16 ธันวาคมนี้แล้ว และถ้าหากมีข่าวดีในการเปิดให้บริการช่วง Open Beta เมื่อใดจะรีบนำมาบอกเพื่อนๆ ทันทีครับผ๊ม^^

 

 

  

 

 

 
 

  ข้อมูลและภาพประกอบจาก   www.4gamer.net

  เว็บไซต์หลัก   http://www.success-corp.co.jp 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้