Showdown EX3 : Boss ปลาดาว!!! เลื้อยสยอง โหดสะบัด

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Showdown EX3 ตอนนี้ภารกิจระดับ Master ก็มาให้เพื่อนๆ เหล่าสาวก EX3 ได้ประลองฝีมือกันเต็มที่ และในวันนี้ผมก็ขอแนะนำกับภารกิจ Master 4 ดาวสีดำอันไกลโพ้น ที่มี Boss สุดแสนจะน่ารักเพราะว่ามันคือปลาดาว….(ร้าย!!) อยากรู้ว่าโหดแค่ไหนต้องมาดู

ภารกิจ Master 4 ดาวสีดำอันไกลโพ้น

เงื่อนไข : กำจัดปลาดาว

ดูเงื่อนไขแล้วอาจจะขำเพราะคิดได้ไงเนี่ยให้เราไปฆ่าปลาดาว แต่ปลาดาวในที่นี้ มันไม่ใช่ที่อยู่ในทะเลนะครับ แต่มันคือ Clarid จอมโหดนั่นเองแม้รูปร่างจะเหมือนปลาดาวแต่ความโหดนั้นใช่ย่อย เริ่มตั้งแต่ลูกน้องเลยยิงไปก็ไม่มี e ให้เก็บด้วย

ลูกปลาดาวตัวน้อยเกะกะจิงๆ

ศัตรูในด่านนี้มีเพียงไม่กี่ชนิด แต่ปัญหาคือแต่ละตัวนั้นสร้างความลำบากใจให้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เริ่มจากตัวแรกลูกปลาดาวตัวน้อยๆ สีม่วงๆ โผล่มาไม่ทำอะไรขวางทางเกะกะเท่านั้น แต่ปัญหาคือมันโผล่มาทีโผล่เป็นแถบยาวเฟื้อยทำให้ขวางทางบินและขวางทางยิงของเรา ดีไม่ดีบินไปชนเลือดลดอีก

รถด่วนมาแล้ว

ตัวที่ 2 หนอนด้นดึ๊บๆ ใหญ่ยาว เลื้อยผ่านเราไปพร้อมยิงกระสุนกระจายอย่างช้าๆ มันไม่ค่อยน่ากลัวซักเท่าไร แต่ปัญหาก็คือเรายิงมันไม่ตายนี่หนะสิ แต่ก็ต้องยิงเพราะมันเป็นศัตรูตัวเดียวเลยก็ว่าได้ที่มี e ตกมาให้เก็บ

เล็กแต่ยิงแรงมาก

ยานสีฟ้าอันแสนน่าลำคาญ เมื่อลูกปลาดาวหรือหนอนดึ้นโผล่มา ก็จะมียานสีฟ้าสุดกวนโผล่มาไล่ยิงเรา ซึ่งถ้าหากเราไม่มียาน Plate ก็จะทำให้ยิงทำลายมันได้ยากมากๆ

ยิงที 8 ลูก -*-

ยานแมงกะพรุนหมุนติ้วๆ ตอนแรกนึกขำๆ โผล่มาตัวเดียวกินนิ่มแหงๆ แต่ทว่ามันดันแยกร่างกลายเป็น 8 ตัวซะงั้น ป่วนสุดๆ ไปเลย แนะนำว่าถ้ามันมาเมื่อไรรีบๆ ฆ่ามันซะก่อนที่เราจะตายด้วยน้ำมือมัน

Boss Clarid

แรกๆ ยังไหว

เริ่มยิงลูกไล่ตาม

ดูลูกน้องสิ อื้อเลย

มาแล้วครับกับ Boss ปลาดาว ถ้าจะว่าไปแล้วมันเป็น Boss ที่ยิงโหดน้อยที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมันยิงกระสุนแค่ 2 แบบ ช่วงแรกจะยิงกระสุนจากหนวดทั้ง 5 แฉกของมัน พอช่วงหลังๆ ก็จะยิงกระสุนไล่ตามเราซึ่งก็หลบได้ง่ายๆ แต่ความโหดของมันอยู่ที่ เจ้า Clarid มันสามารถปล่อยลูกน้องออกมาได้ซึ่งลูกน้องก็คือลูกปลาดาว แหละฝูงแมงกะพรุนนี่แหละ ปล่อยมาแบบไม่หยุดไม่หย่อน ทำให้ที่หลบก็แทบจะไม่มี กระสุนลูกน้องก็บินว่อนทั่วฉาก ใครตาไม่ไวมือขึ้นสนิมแป๊บเดียวระเบิดแน่นอน

เป็นไงบ้างครับเห็นความโหดของปลาดาวตัวนี้รึยังเอ่ย แต่แค่ดูอาจจะยังไม่รู้ซึ้งยังไงก็ต้องมาบู๊กันจริงๆ นะครับถึงจะมันส์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้