เตรียมเชสสสกับ ไรอัน นักรบเอลฟ์แห่งพงไพร ตัวละครชายใหม่ Grand Chase ฤกษ์งามยามดี 26 พฤศจิกายนนี้


          ผู้เล่นชาว Grand Chase ส่วนใหญ่เรียกร้องถึงตัวละครใหม่มานาน ทีมงานไม่รอช้าหลังจาก GC Open Beta ครบ 1 เดือน จึงอัพเดทหนุ่มหล่อดิบเถื่อนจากป่าใหญ่ “ไรอัน” กับอาชีพ “Druid” หรือ “นักรบวิญญาณสัตว์ป่า” มาถือขวานด้ามโต โชว์กวัดแกว่งฟาดใส่เหล่าศัตรูที่มาแหยมมายุ่ง ซึ่งในวันที่ 26 พฤศจิกายนปีนี้ รอประเดิมตัวละครใหม่กันได้เลย

          สินค้าใบเควสและชุดเกราะ Set รวมทั้งอาวุธ ของไรอัน มีอัพเดทครบเครื่องพร้อมสรรพ ขายราคาตามท้องตลาดไม่แพงเกินไปสำหรับคนไทยวัยประหยัด เพื่อให้ต่อสู้กับศัตรูได้อย่างถึงพริกถึงขิง เพื่อนในทีมสบายใจหายห่วง หากได้ไรอันมาเคียงข้าง

          ต่อเนื่องจากดันเจี้ยน Partusay’s Sea เพิ่มเข้ามาอีก 1 ดันเจี้ยน โดยชื่อดันเจี้ยนเหมือนกับชื่อทวีปนั่นคือ “Ellia Continent” ในระดับเลเวล 32 – 37 มาให้ผู้เล่นขาบู๊ตะลุยบอสฝ่าความมันส์ไปกับฉากนี้ รับรองความโหดของเหล่ามอนสเตอร์และหัวหน้าประจำฉากที่ทำให้คุณอ ุทานถึงความโหดร้ายออกมาว่า “อุ๊!!! เชสสสสส” โปรดระวังให้ดี ด่านนี้มีเซอร์ไพรส์

          ปิดท้ายไปด้วยกิจกรรมวันพ่อที่มีอะไรให้ทำอีกมากมาย ที่มาพร้อมกับไอเทมสัญลักษณ์ที่จะทำให้ผู้เล่น GC ชาวไทยทุกคนแสดงพลังถึงความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ ในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม ปีนี้ โดยรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ จะแจ้งให้ทราบใน www.gc.in.th หรือ เว็บบอร์ดอีกครั้ง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้