Luna Online : พาลาดิน นักรบในตำนาน!!

สวัสดีคร้าบ เพื่อนๆ ชาวหน้าใสลูน่าออนไลน์ทุกคน วันนี้จะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสอาชีพสุดเท่ ซึ่งถูกขนานนามว่านักรบในตำนาน นั่นก็คืออาชีพพาลาดินนั่นเองครับ ขอบอกว่าเป็นอาชีพที่ครบเครื่องมากๆ เพราะว่าอาชีพนี้ไม่ว่าจะเล่นเป็นสายถึก สายโจมตี หรือสายผสมก็สามารถทั้งนั้นครับ เป็นอาชีพที่ป้องกันและปริมาณ HP มากที่สุดสายไฟท์เตอร์เลย ยังไงเข้าสัมผัสในแง่มุมเด็ดๆ ของอาชีพพาลาดินกันครับ ^^

 พาลาดิน

อาชีพนี้สามารถเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 105 ขึ้นไปไม่จำกัดเผ่าในการเปลี่ยน อาชีพนี้เป็นอาชีพที่เรียกได้ว่า โค-ตะ-ระ ถึกเลย จุดเด่นหลักๆ ของอาชีพนี้อยู่ที่ค่าบล็อก หรือการหยุดโจมตีจากมอนสเตอร์ หรือจากผู้เล่นคนอื่นได้ดี และนอกจากนี้ยังมีสกิลเพิ่มพลังป้องกัน เพิ่มขึ้นอีก 600% และสกิลอมตะ อีก 1 สกิล รวมทั้งบัฟ และพาสซีฟการป้องกันตัวอีกหลายสกิล ส่วนสกิลโจมตีนั้นก็ไม่ได้ด้อย มีสกิลโจมตีสตั๊นที่ใช้ได้ต่อเนื่อง และสกิลโจมตีใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาก็ใช้ได้ดีด้วยเช่นกัน

สกิลที่อัพได้ของพาลาดิน


รายละเอียดสกิลที่น่าสนใจ


บลันทชิลด์
เป็นสกิลโจมตีเดี่ยวที่มีให้ใช้มาตั้งแต่เลเวลต้นๆ เลยแต่ตั้งแต่ เลเวล 21 ขึ้นไปสกิลนี้จะเทพมากเพราะว่า ระยะเวลาติดสตั๊นของสกิลจะเพิ่มเป็น 7 วินาที แค่ ดีเลย์สกิลเพียงแค่ 4.5 วินาทีเองทำให้ใช้ได้ต่อเนื่องเรียกได้ว่าถ้าใครโดนพาลาดินจับด้วยสกิลนี้ ยังไงก็รอดยาก

เรจซอร์ด เป็นสกิลโจมตีที่เพิ่มเข้ามาใหม่ของพาลาดิน ที่จะเป็นการฟากเข้าใส่เป้าหมาย 2 ครั้งติดต่อกันโดยครั้งที่ 2 จะแรงกว่าครั้งแรกประมาณเท่าตัว ถือเป็นสกิลโจมตีที่ดีสกิลหนึ่งเลย

อินวัลเนอเรเบิล เป็นสกิลใช้กับตัวเอง หรือที่เรียกว่าอมตะนั้นเอง เมื่อใช้สกิลนี้จะทำให้ไม่ได้รับการโจมตีใดๆ ช่วงเวลาหนึ่ง แต่ข้อเสียของสกิลนี้คือ ดีเลย์นานมากใช้ได้ไม่ต่อเนื่อง


ชิลด์แบริเออร์ เป็นสกิลโล่ที่เลเวล 6 จะเพิ่มพลังป้องกัน และป้องกันเวทย์เพิ่มขึ้น 600% ในช่วงเวลาหนึ่ง

พาลาดินเป็นอาชีพที่ มีค่าบล็อกสูงที่สุดทำให้บล็อกการโจมตีได้ดี

ร่ายบัพป้องกันต่างๆ เพื่อเพิ่มความถึก

สเตตัสก่อนกดสกิล ชิลด์แบริเออร์

สเตตัสหลังกดสกิล ชิลด์แบริเออร์

พาลาดินเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่ทำออกมาได้อย่างสมดุลทั้งพลังป้องกัน และการโจมตีต่างๆ อาชีพนี้ ถึกสมใจอยาก แถมยังฆ่าฝ่ายตรงข้ามได้ยากไม่ยากเล่นนัก และมักจะเป็นคนสุดท้ายที่เหลืออยู่บนสนามรบต่างๆ ด้วย เป็นอาชีพที่น่าเล่นเป็นอย่างยิ่ง ลองไปสัมผัสกันดูนะคร้าบบ อิอิ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้