Showdown EX3 : Master 3 ภารกิจนี้สกิลกระจาย!!!

อัพเดตกันอย่างต่อเนื่องกับภารกิจสุดโหดระดับ Master ในสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้อัพเดตภารกิจ Coloni ภารกิจโหดอันที่ 3 มาให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบฝีมือกัน

ภารกิจ Coloni
เงื่อนไข : กำจัด Nemesis

ภารกิจ Master อันนี้เรียกว่าง่ายที่สุดในบรรดาภารกิจสุดโหดทั้งหมดแล้ว แต่ก็ต้องใช้ยานกันให้ถูกด้วยนะครับไม่งั้นก็เรียกว่ายากเข้าขั้นเหมือนกัน

ยานซัพพลาย

ออร่า e ใหญ่บึ้ก

จุดเด่นของภารกิจนี้คือศัตรูส่วนมากเมื่อตายจะไม่มี e ตกมาให้เก็บนะครับ (อ้าวก็แย่ล่ะสิเนี่ย) แต่ไม่ต้องกลัวไปเพราะในด่านนี้จะมียานซัพพลายชนิดหนึ่งที่เมื่อฆ่าแล้วจะมีออร่า e ออกมาให้เก็บด้วย

ออร่า e : คล้ายๆ กับ e ที่เราเก็บแต่มันจะไม่ร่วงลงมานะครับ มันจะหยุดอยู่กับที่นิ่งๆ ให้เราเข้าไปเก็บแวบนึงแถมจะเข้าไปเก็บกี่คนก็ได้ (ยานซัพพลายตายตรงไหนก็จะเกิดตรงนั้นเลย) เมื่อเพื่อนๆ เข้าไปเก็บแล้วจะได้รับผล “ออร่า e” ทำให้ยานชาร์จสกิลเต็มเรื่อยๆ ชั่วระยะเวลาหนึ่ง (ใช้สกิลได้ต่อเนื่องประมาณ 2 ครั้งผลออร่าหมด)
ข้อควรระวัง : หากใช้ระเบิดฆ่ายานซัพพลายจะไม่มี ออร่า e ออกมาให้เก็บ

กางโล่ทำลายเกราะศัตรู

ศัตรูในด่านนี้จะไม่โหดมากแต่เน้นมาจำนวนมาก และมากับเกราะสุดแข็งที่ยิงทำลายได้ยากมากๆ (กระสุน Plate ก็ยิงไม่ทะลุ) ทำให้เป็นปัญหามากๆ แต่เราก็สามารถทำลายได้ง่ายๆ ด้วย สกิลของยานทุกสกิล แค่ใช้สกิลไปสะกิดนิดหน่อยเกราะก็พังทันที

BOSS Nemesis

ยิงรัวยิบๆ

Boss ตัวนี้เรียกว่าโหดสุดๆ เพราะมันยิงกระสุนกระจาย แถมยิงรัวถี่ยิบๆ เรียกว่าแทบจะไม่มีที่ให้หลบเลยทีเดียว แต่ระหว่างที่เรากำลังยิงฆ่า Boss อยู่นั้นก็จะมียานซัพพลายมาให้เรายิงเก็บออร่า e อยู่เรื่อยๆ

TIP

กางโล่รัวๆ สบาย

ด่านนี้เราสามารถผ่าน และฆ่า Boss ได้ง่ายๆ โดยให้ใช้ยาน Plate อย่างน้อย 2 ลำ ก็จะสามารถจัดการกับ Boss ได้สบายแบบสุดๆ แล้ว เพราะเราจะกางโล่กันกระสุนได้เกือบตลอดทั้งเกม

เป็นไงบ้างครับน่าเล่นมากๆ เลยใช่ไหม เพราะว่ามันเป็นด่านที่เพื่อนๆ น่าจะผ่านได้แล้วแหละถ้าเทียบใน 3 ด่านนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้