X-Shot ดีเดย์ 3 ต.ค.นี้ เตรียมพบกับความมันส์แบบ NON STOP ของการแข่งขัน First Blood Competition ณ. ร้าน WARP

    จากศึก FBC (First Blood Competition) ที่กำลังเข้มข้นอยู่ทุกวันนี้ซึ่งใกล้จะได้บทสรุปแล้วว่า ใครจะเป็น 8 ทีมสุดยอดที่จะมาประชันความแข็งแกร่งกันที่งาน Winner FPS ในวันที่ 3 ตุลาคม 2552 ร้าน Warp ชั้น 8 Central World (โซน Center Point)

 

     โดยที่งานจะมีกิจกรรมหลากหลายให้ผู้เล่นสาวก FPS ได้เล่นกันอย่างมากมาย เช่น ทดสอบความแม่น ทดความความนิ่งของมือ และอื่นๆ อีกมาก โดยจะมีของรางวัลมากมาย เช่น เสื้อยืด Xshot, ปืนในเกม, Point ในเกม, รางวัลใหญ่โทรศัพท์มือถือ Nokia 2700 Classic และที่สำคัญที่สุดคือร่วมยินดีกับทีมสุดยอดนักรบของ Xshot อีกด้วย แหมๆๆ แค่เกริ่นๆ มาก็อยากจะไปกันแล้วใช่ไหม และในงานจะมีกิจกรรมจากเกม CSO และ ACE อีกด้วย อย่าพลาดเชียวนะงานนี้สำหรับคอ FPS ทุกๆ คน

    จากที่เกริ่นไปแล้วตอนนี้ใกล้จะได้ 8 ทีมสุดท้ายแล้วสำหรับตั๋วแข่งขันในการแข่งขัน First Blood Competition ที่ร้าน Warp ซึ่งตอนนี้ทั้ง 4 สายก็มีทีมที่เรียกได้ว่าจะเข้าสู่รอบ 2 แน่นอนแล้ว มาดูกันแต่ละสายเลยดีกว่า

สาย A

    ทีมแรงยังคงเป็น Destructor` A ที่นำโด่ง คาดว่าเข้ารอบ 2 อย่างแน่นอนแล้ว ตามมาด้วยทีม Zifer05 ส่วนอีก 2 ทีมที่จะได้เข้ารอบนั้นมีคะแนนเท่ากันอยู่คือทีม Beta และเฉื่อยลมโชย ก็ต้องมาลุ้นกันนะครับว่า Destructor` A จะครองตำแหน่งผู้นำไว้ได้อยู่หรือไม่จากการแข่งขันที่เหลืออีก 1 นัดในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

สาย B

    ทีมนำโด่งแบบว่าแทบไม่มีคู่แข่งก็คือทีม Zifer03 นับได้ว่าเป็นที่หนึ่งของกลุ่มอย่างแน่นอน ตามมาด้วยทีมที่เรียกได้ว่าสูสีกันระหว่างทีม Nutnet และ EAKEAJK700 ก็ต้องมาติดตามในเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้นะครับ ว่าทีมไหนจะเข้าเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม B

สาย C

    สายโหดทีมก็โหด เริ่มด้วย 2 ทีมที่กำลังแย่งชิงกันเป็นอันดับ 1 อยู่ในขณะนี้ระหว่างทีม Survivor และทีม UnRiValed ที่มีคะแนนเท่ากันอยู่ แต่ทีม UnRiValed ยังเหลือการแข่งขันอยู่อีก 1 นัด ต้องมาติดตามนะครับนัดสุดท้ายในวันที่ 19 กันยายนนี้ UnRiValed จะสามารถคว้าชัยขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้หรือไม่ ส่วนอันดับ 3 และ 4 ที่จะเข้ารอบ 2 ได้นั้น ในสายนี้ก็ขับเคี่ยวกันสุดๆ ระหว่าง 4meZinGPeRsoN และทีม ClimaxRayong เพราะว่าจะมีเพียง 1 ทีมเท่านั้นที่จะเข้ารอบ แบบนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป

สาย D

    ทีมอันดับ 1 และ 2 มีคะแนนเท่ากัน ก็ต้องมาติดตามนะครับว่า วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ทีมใดจะเป็นอันดับ 1 ของกลุ่ม D ระหว่างทีม Destructor` B หรือว่าทีม ArThurWar ซึ่งทีมทั้ง 2 นี้แรงไม้แพ้กัน ส่วนอันดับ 3 และ 4 นั้นน่าจะแบเบอร์กันแล้วแน่นอน เพราะว่าอันดับ 4 ทิ้งคะแนนห่างอันดับ 5 ซะขนาดนั้น 

    ทั้ง 4 สายยังต้องขับเคี่ยวกันเพื่อหาผู้เข้ารอบสายละ 4 ทีม เพื่อทำการแข่งขันในรอบ 2 ต่อไปซึ่งที่สุดแล้ว จะมีเพียง 8 ทีมเท่านั้นที่จะได้เข้ามาแข่งรอบสุดท้ายที่งาน Winner FPS ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ที่ร้าน Warp Central World ชั้น 8 แฟนๆ ขงแต่ละทีมก็ต้องคอยเอาใจช่วยทีมรักทีมโปรดของตนเองด้วยนะ ในวันชิงชนะเลิศจะได้มาที่งานเพื่อพบกับการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่และกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่ทีมงาน Xshot, CSO และ ACE เตรียมไว้รอเหล่าสาวกเกมยิงทุกคน แล้วเจอกันนะครับ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้