ไอคอนปริศนาผุดกลางสุดยอด RPG Continent of the Ninth หรือว่านี่คือ!!

     วันนี้เป็นวันที่ 3 ของการทดสอบ Stress Test หรือการทดสอบระบบจริงก่อนเปิด Open Beta ในวันเสาร์หน้า ( 15 สิงหาคม ) จริงๆ แล้วเรื่อง UI ผมก็มองผ่านๆ น่ะแหละ เพราะแค่จะมาลองศึกษาระบบ แต่ก็มีบุคคลสายตาดีที่มองเห็นไอคอนปริศนาในเกม C9 เอ๊ะ! มันคืออะไรกัน?


เอ้… ไอคอนอะไรกันน้า


ซูมให้เห็นกันจะ จะ

     จากรูปไอคอนดังกล่าว มีลักษณะคล้ายๆ เหรียญทองแล้วเขียนตัว C เอาไว้ ซึ่งเมื่อลองคลิกดู ปรากฎไม่มีปฏิกริยาอะไรเกิดขึ้น ถ้าจากไอคอน บวกความคาดการณ์ของผม (และผู้เล่นคนอื่นๆ) ถ้าไม่ผิดเพี้ยน ฟันธงได้ 75% เลยว่า Continent of the Ninth เก็บค่าบริการเป็น Item Mall ชัวร์ป๊าบ!! เพราะอะไรน่ะหรอครับ

     คุณยังจำเกม Monster Hunter Frontier ที่ NHN เอามาเปิดให้บริการได้ไหม เกมนั้นในประเทศแม่ ( ญี่ปุ่น ) เก็บค่าบริการแบบ Airtime แต่ ท่าน NHN โชว์ป๋าด้วยการเปิดเป็น Item Shop!!! ซึ่งมันก็ สะท้านวงการเกมออนไลน์ในเกาหลีไปเลยทีเดียว เกมนั้นว่าสุดยอดแล้ว แต่สำหรับสุดยอดโปรเจคนี้ เผยไอคอนแบบนี้ มันจะมีเซอร์ไพรส์อะไรมั้ยน้า ^w^”

     ตอนนี้ใครอยากเล่นต้องรีบๆ นะครับ วันนี้คิดว่าเป็นวันสุดท้ายของการทดสอบ Stress Test แล้ว โดยจะปิดเซิร์ฟเวอร์เวลา 4 ทุ่มบ้านเรา ใครอยากได้ลิงค์โหลดเกมก็ตามเอาได้ที่ กระทู้นี้นะครับ ^^ http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=57393

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้