สาวก Point Blank ลุ้นรับ Super Headgear สุดยอดหมวกจาก Survival Kit บรรจุลงคลังแสงแล้ววันนี้!!

 

          สวัสดีค่ะ เกมเมอร์นักรบทุกท่าน ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะ กับช่วงเวลาแห่งความคุ้มค่า เพื่อกองพันเกมเมอร์นักรบของเรา PB Direct ค่า^^ และเหมือนทุกครั้งนะคะ การมาของ PB Direct ก็หมายความได้อย่างเดียวเลยว่า เราความพิเศษต่่่างๆ แบบสุดยอดมาฝากผู้เล่นของเกม FPS สุดมันส์ Point Blank ของเรากันค่ะ ซึ่งครั้งนี้ ก็เรียกได้ว่าเป็นความพิเศษในระดับ "ท็อป" กันอีกครั้ง เพราะเรา PB Direct ร่วมกับฝ่ายพัฒนาอาวุธของกองบัญชาการ Point Blank ขอนำเสนอ Cash Item ใหม่ล่าสุด! "Survival Kit I" ไอ เท็มแห่งอนาคต ที่จะให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับไอเท็มระดับเทพต่างๆ มากมาย รวมไปถึงสุดยอดเครื่องป้องกัน "Super Headgear" ที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากที่ใดในโลกนี้ นอกจากการลุ้นรับจากไอเท็ม "Survival Kit I" นี้เท่านั้น! โอ้โห สุดยอดไปเลยจริงๆ โดย Cash Item ดังกล่าว จะมีวางจำหน่ายกันในวันที่ 6 สิงหาคม 2552 นี้นะคะ โดยผู้สนใจทุกท่าน สามารถดูรายละเอียดเพิ่ม รวมถึงไอเท็มที่จะสามารถลุ้นรับกันได้ ตามรายละเอียดด้านล่างเลยค่า

อัพเดท Cash Item ล่าสุด (Survival Kit I) ประจำวันที่ 6 สิงหาคม โดย PB Direct

 

ไอเท็ม
ของรางวัลที่มีโอกาสสุ่มได้
รายละเอียด

Survival Kit I

Super Headgear
ระยะเวลา 1 วัน
เฮดเีกียร์ป้องการความเสียหายระดับเทพแบบ ++++ ที่จะเพิ่มความมั่นใจในทุกการรบของคุณ ซึ่งสามารถลุ้นรับได้จาก Survival Kit I นี้เท่านั้น!

Metal Jacket Bullet
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ ไอเท็มหัวกระสุน Full Metal Jacket แล้ว เข้าสู่สมรภูมิและทำการโจมตีศัตรูจะเพิ่มการโจมตี บวก 10% เมื่อใช้หัวกระสุนชนิดนี้ แต่ความแม่นยำจะถูกลดลง 10% เมื่อใช้ไอเท็มนี้ เช่นกัน มีผลกับตัวละครที่กดใช้ไอเท็มชิ้นนี้เท่านั้น ระยะเวลา 1 วัน

Hollow Point Bullet
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ ไอเท็มหัวกระสุน Hollow Point แล้ว เข้าสู่สมรภูมิและทำการโจมตีศัตรูจะเพิ่มความแม่นยำ 10% เมื่อใช้หัวกระสุนชนิดนี้ แต่ค่าการโจมตีก็จะถูกลดลง 10% เมื่อใช้ไอเท็มนี้เช่นกัน มีผลกับตัวละครที่กดใช้ไอเท็มชิ้นนี้เท่านั้น ระยะเวลา 1 วัน

Jacketed Hollow Point
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ ไอเท็มหัวกระสุน Jacketed Hollow Point แล้ว เข้าสู่สมรภูมิและทำการโจมตีศัตรูจะเพิ่มการโจมตี 5% และ เพิ่มความแม่นจำ 5% เมื่อใช้หัวกระสุนชนิดนี้ แต่ความเร็วในการเคลื่อนที่ ก็จะถูกลดลง 10 % เช่นกัน เมื่อใช้ไอเท็มนี้ มีผลกับตัวละครที่กดใช้ไอเท็มชิ้นนี้เท่านั้น ระยะเวลา 1 วัน

Mega HP 10%
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ Item Mega HP 10% แล้ว เข้าสู่สมรภูมิจะได้รับค่าพลังชีวิต ( HP ) เพิ่มขึ้นจากเดิมสูงสุด 10% ให้กับตัวละครที่กดใช้ไอเท็มชิ้นนี้ ระยะเวลา 1 วัน

Bullet Proof Vest Plus
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ Item Bullet Proof Vest Plus แล้ว เข้าสู้สมรภูมิและถูกโจมตีจะทำให้ค่าที่ถูกโจมตีลดลง 10% เมื่อใช้ไอเท็มชิ้นนี้ ระยะเวลา 1 วัน

เฮดเกียร์ป้องกันเสริมแกร่ง
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ เฮดเกียร์เสริมแกร่งชิ้นนี้แล้ว เข้าสู่สมรภูมิ จะสามารถป้องกัน Head Shot ได้สูงกว่าเฮดเกียร์เสริมแกร่งแบบทั่วไป ระยะเวลา 1 วัน

Viper Red (Free Rebels)
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ ตัวละคร "ไวเปอร์ เร้ด" (Free Rebels) แล้ว เข้าเล่นในสมรภูมิโดยใช้ตัวละครตัวนี้ เมื่อเล่นจนจบเกมจะได้รับ Point +30% จากเดิมที่สามารถทำได้ ระยะเวลา 1 วัน

Hide (CT-Force)
ระยะเวลา 1 วัน
เมื่อกดใช้ ตัวละคร "ไฮต์" (CT-FORCE) แล้ว เข้าเล่นในสมรภูมิโดยใช้ตัวละครตัวนี้ เมื่อเล่นจนจบเกมจะได้รับ Point +30% จากเดิมที่สามารถทำได้ ระยะเวลา 1 วัน

Item Pack อัพเดทวันที่ 6 สิงหาคม 2552 จัดจำหน่ายโดย PB Direct

Item Pack ใช้งาน

ไอเท็ม
รายละเอียดไอเท็ม
ราคาขายปกติ (HP)
ราคาขายพิเศษ
(HP)

ชุดพร้อมรบ
เมื่อกด ซื้อไอเท็มชิ้นนี้จะได้รับไอเท็ม Quick Change Magazine , Quick Change Weapon , Increase Bullet , Bullet Proof Vest 10% , Mega HP 10% , และ ลดเวลาการเกิด

7 วัน = 10,400
30 วัน = 31,800

7 วัน = 8,900
30 วัน = 26,900


ชุด Exp เอาใจคนเล่นเย็น

เมื่อกดซื้อไอเท็มชิ้นนี้จะได้รับไอเท็ม EXP200 % เฉพาะช่วงเวลา 12.00น. – 15.00น.+ 4,000 Point และ ได้รับไอเท็ม EXP200 % เฉพาะช่วงเวลา 15.00น. – 18.00น.+ 4,000 Point ระยะเวลา 10 วัน และใช้ซ้ำกับสิทธิประโยชน์อื่นๆอย่างเช่น กิจกรรมได้(สูงสุด275%)

10 วัน = 9,400
10 วัน = 8,900

ชุด Exp เอาใจคนเล่นดึก
เมื่อกดซื้อไอเท็มชิ้นนี้จะได้รับไอเท็ม EXP200 % เฉพาะช่วงเวลา 18.00น. – 21.00น.+ 4,000 Point และ ได้รับไอเท็ม EXP200 % เฉพาะช่วงเวลา 21.00น. – 24.00น.+ 4 ,000 Point และใช้ซ้ำกับสิทธิประโยชน์อื่นๆอย่างเช่น กิจกรรมได้ (สูงสุด275%)  
10 วัน = 9,400
10 วัน = 8,900

Item Pack ตัวละคร

ไอเท็ม
รายละเอียดไอเท็ม
ราคาขาย (HP)

Acid Pol (แอคซิดโพล)
CT-FORCE

ตำรวจระดับแนวหน้าที่จบจากโรงเรียนตำรวจ ด้วยผลการเรียนอัน ยอดเยี่ยม มีความเกลียดชังอย่างรุนแรงต่อ Free Rebels ที่ต่อต้านรัฐบาลอย่างมุ่งมั่น และแนวคิดใหม่เกี่ยวกับประเทศ
360 วัน = 24,900

Red Bulls (เรด บูลล์ )
Free Rebels
ย้ายไป อยู่ต่างประเทศตั้งแต่วัยเด็ก จนกลายเป็นนักอเมริกันฟุตบอล ผู้โด่งดัง แต่ทว่าเมื่อมารดากลายเป็นผู้เคราะห์ร้ายจากการ ปราบปรามครอบครัวผู้อพยพ ทำให้เขาได้เข้าร่วมเป็นทหาร ของ Free Rebels เพื่อแก้แค้นให้กับมารดา
360 วัน = 24,900

Keen Eyes (คีนอายส์)
CT-FORCE
หญิงสาวผู้เติบโตมาจากครอบครัว ผู้อพยพเลือดผสมที่มีบิดาเป็นผู้อพยพ และมารดาเป็นคนท้องถิ่นที่มีสายเลือดบริสุทธิ์
360 วัน = 24,900


Tarantula (ทารันทูรา)
Free Rebels

เพราะ สูญเสียพ่อแม่ด้วยอุบัติเหตุ ตั้งแต่วัยเด็กจึงถูกครอบครัวอื่น รับตัวไปเลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรม แต่ทว่าได้สังหารพ่อเลี้ยงที่ กระทำทารุณกรรม และหลังจากที่ออกจากโรงเรียนดัดสันดานก็ได้ เข้าไปเป็นทหารของ Free Rebels
360 วัน = 24,900

       เรียกได้ว่า นำความคุ้มค่า แบบอลังการมาส่งให้คุณถึงที่ กับชุด Item Pack ใหม่ล่าสุดจาก PB Direct ของเรากันค่ะ อย่าลืมนะคะ 6 สิงหาคมนี้ เตรียม HP กันให้พร้อม แล้วเข้าไปซื้อหา Item Pack ชุดนี้กันภายใน ไอเท็มช็อปเกม Point Blank ของเรากันนะคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันค่า^ ^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้