วันนี้ชาว Rappelz เตรียมพบ ปลดปล่อยพลัง! กองทัพแห่งความตาย “Betrayal”

 

    เมื่อประตูแห่งวิหารโบราณ "Temple of the Ancient" ถูกเปิดออก พลังแห่งมิติจึงส่งผลให้ อนุภาพพลังงานที่แฝงอยู่ในทุกชีวิตบนโลกแห่งภูต ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมา ซึ่งเหล่าผู้กล้าบนดินแดนแห่งนี้ ล้วนสัมผัสกับอนุภาพพลังงาน จนทำให้ร่างกายแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม และจากการร่างกายที่แข็งแกร่งขึ้น ส่งผลให้เลเวลสูงสุดของเหล่าผู้กล้า ได้ขยายออกไปเป็นระดับ 150 เพื่อทำให้เหล่าผู้กล้าสามารถต่อกรกับ White Dragon กับ Cerberus ที่จะออกมาผงาด!! ทั่วทั้งดินแดน

          วิหารโบราณ "Temple of the Ancient" เป็นอาณาจักรที่ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและเปลวหิมะสุดเย็นยะเยื อก ยากที่คนธรรมดาจะอยู่อาศัย ทำให้ดินแดนแห่งนี้ได้ถูกแบ่งแยกออกมาจากทวีปของโลกแห่งภูต โดยฝีมือของ "Betrayal" นักรบมังกรผู้ฝักใฝ่ในอำนาจ จนจิตใจถูกครอบงำไปด้วยความชั่วร้าย

          โดยกองทัพของ Betrayal ประกอบไปด้วยภูตในตำนานทั้งกองทัพมังกร และเซอเบรัส เมื่อถึงเวลาที่ประตูแห่งวิหารโบราณนี้เปิดออกมาอีกครั้ง เหล่ากองทัพปีศาจจะกรีธาทัพเข้าโจมตีอาณาจักรรอนโด ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่ผู้กล้าเช่นคุณจะต้องเข้าไปทำลายล้างกองท ัพของ Betrayal ก่อนที่มหาสงครามแห่งยุค จะต้องหวนกลับคืนสู่ดินแดนนี้อีกครั้ง!!

RZ อัพเดทสุดยี่งใหญ่ 6 ส.ค.นี้

          มาร่วมเดินทางสู่ดินแดนทุ่งหิมะอันหนาวเหน็บกับดันเจี้ยนแห่งให ม่ล่าสุด “Temple of the Ancient” ที่อัดแน่นไปด้วยกองทัพมอนสเตอร์สุดโหดระดับสูง พร้อมการขยายเลเวลตัวละคร ที่เตรียมตัวต้อนรับการมาของสัตว์ภูตแห่งตำนาน ที่พร้อมจะมาเคียงข้างเหล่าผู้เกล้าทุกท่าน เพียงแค่คุณแข็งแกร่งพอ!!

 

– White Dragon (มังกรขาว) ภูตระดับ Unique

 

– Cerberus (เซอเบรัส) ภูตระดับ Rare

          นอกไปจากนั้นยังมีการอัพเดทเพิ่ม RZ ITEM MALL ใหม่อีกมากมาย เช่น หมวกระดับ R6, ผ้าคลุมระดับ R6, [R6] Altered Elemental – Strike/Defense และ [R6] Blessed Stabilizer เป็นต้น

          บัดนี้ ถึงเวลาที่การผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่าผู้กล้าแห่งโลกภูตผู้พิทักษ์จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง!! เมื่อประตูแห่งวิหารโบราณจะถูกคลายผนึกเปิดออกและเหล่าผู้กล้าตัวจริงจะถือกำเนิดแล้ว วันนี้หลังเปิดเซิร์ฟ!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้