Zero Online: ตีแผ่ แฉระบบ ของทองหาจากไหน ? รู้ไว้เทพก่อนใครแน่นอน

    เบื่อมั้ยๆ กับการที่ต้องทนใช้อาวุธสีม่วงธรรมดาๆ ไปเรื่อยๆ แล้วไม่ลองหาอะไรแปลกใหม่ๆ ดูบ้างล่ะ วันนี้ GM Direct ภูมิใจเสนอ… ภารกิจยาน Eye of Satan เพียงแค่เพื่อนๆ เข้าไปทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ ก็มีโอกาสได้รับอาวุธกันไปเล้ย…ยยย มันยอดมากเลยใช่ไหม…ซ่าร่า งั้นไปดูรายละเอียดภารกิจนี้กัน

Eye of Satan

 Satan s Heart ลอยอยู่เงียบๆ ในจักรวาลชั่วนิรันดร์ เนื่องจากความไม่ชำนาญของ Captain Duke Klein Satan Eye เริ่มหวั่นวิตก ผู้นำฐานทัพ Enfram Klein ฝึกกองกำลังของเขาให้กองทัพแข็งแกร่งคือทางเดียวที่จะแก้ปัญหานี้

มีอุปกรณ์วาร์ปอยู่ 4 อันบนแท่น Platform ที่สามารถส่งท่านไปโซนต่างๆ 

เมื่อกำจัด Salaron อุปกรณ์วาร์ปจะส่งท่านไปที่ Power Blocker หลังจากทำลาย Power Blocker ท่านจะถูกส่งกลับมาที่แท่น Platform นี้

Salaron มีกำลังมาก โปรดตรวจสอบว่าท่านนำ Repair Kit ติดตัวมาเพียงพอ

ในโซนที่สอง ท่านต้องกำจัด 4 Satan Killer ก่อนทำลาย Power Blocker

Gladiator Yorby กำลังคุ้มครอง Power Blocker ในโซนที่สาม

ก่อนที่ท่านจะมาถึง 4th Power Blocker ท่านต้องจัดการ Satan Eye, Alarm System MK-V และ Satan Cruiser เมื่อท่านทำลาย 4 Power Blocker ได้แล้วก็จะพบเครื่องส่งอยู่กลางแท่น Platform ซึ่งจะส่งท่านไปโซน

    ที่โซนสุดท้าย เพื่อนร่วมทีมทั้งหมดของท่านจะถูกส่งไปยังแท่น Platform ในช่วงต้น กำจัดคู่ต่อสู้ทั้งหมดบนแท่น Platform

    หลังจากทำลายศัตรูจนหมด ท่านสามารถลงจากแท่น Platform ให้ไปสนทนากับ Efram Klein และเพื่อนร่วมทีมของท่าน 2 คนจะถูกส่งไปยังแท่น Platform อีกครั้ง ให้กำจัด Efram Klein และสังหาร Ghost Shadow ของ

    หลังจากทำลาย Ghost Shadow ได้แล้ว Klein จะปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ให้ไปสนทนากับเขา จากนั้นเพื่อนร่วมทีมของท่าน 3 คนจะถูกส่งไปยังแท่น Platform พวกเขาต้องฆ่าคู่ต่อสู้บน Platform เพื่อจะได้ลงมา ภารกิจของท่านคือกำจัด Klein


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้