Q-World: เผยเควสต์เปลี่ยนอาชีพราชาพิษเทพแห่งการฆ่า

    วันนี้จะมาพูดถึงอาชีพเจ้าแห่งการ PVP หรือจะเรียกให้ถูกก็คือเจ้าแห่งการฆ่า..!! นั้นก็คืออาชีพราชาพิษนั้นเอง ซึ่งเป็นอาชีพที่ทำการเปลี่ยนอาชีพที่ซับซ้อนมากกว่าอาชีพอื่นมาก วันนี้ผมก็เลยถือโอกาสมาบอกวิธีการเปลี่ยนอาชีพนี้ให้ดูกันตามเรามาดูกันเลย

เริ่มภารกิจเปลี่ยนอาชีพสุดหิน

     วิธีการเปลี่ยนอาชีพราชาพิษของเลเวล 60 นี้จะพิเศษกว่าอาชีพอื่นเพราะว่ามีวิธีการที่ซับซ้อนมากทีเดียว เนื่องจากเควสต์จะให้เพื่อนๆ ไปหาไอเทม 4 ชนิดมาส่งภายในเวลาเพียง 20 นาที และจะต้องไปบริเวณมอนสเตอร์ที่มีเลเวลสูงมากอีกด้วย ด้วยเหตุผลนี่จึงทำให้การเปลี่ยนอาชีพราชาพิษนี้ดูจะยาก การศึกษาข้อมูล และรู้ตำแหน่งของสิ่งที่เราจะต้องไปหาจึงเป็นสิ่งสำคัญ

อดีตราชาพิษ

     เมื่อรู้อย่างนี่แล้วอย่างแรกที่เพื่อนๆ ต้องทำคือให้ไปหา NPC “อดีตราชาพิษ” ที่ประจำอยู่ที่เมืองหลวงจากนั้นก็จะได้รับภารกิจให้หาสมุนไพรทั้ง 4 ชนิดซึ่งจะเป็นภารกิจที่ไม่บอกพิกัดแต่อย่างใดเพียงแต่บอกว่าอยู่ในบริเวณไหนเท่านั้นเอง > <

• ภารกิจแรกจะให้เราไปหาคือ “ดักแด้ทอง” ที่จะซ่อนอยู่ที่หมู่บ้านอัศดง เควสต์นี้จะทำให้เรางงเพราะว่ามันจะมีเถาวัลย์อยู่หลายจุด ซึ่งมันจะบดบังสายตาของสิ่งที่เรากำลังหาอยู่ แต่ไม่ต้องหวงให้มาที่พิกัด -236,262 ได้เลย ก็จะได้ไอเทมดักแด้ทองเด้งเข้าตัวอย่างอัตโนมัติครับ


ดักแด้ทอง กว่าจะหาเจอแทบตายแนะ


• มาต่อกันด้วยภารกิจที่ 2 จะให้เพื่อนๆ ไปค้นหา “ใยไหมโลหิต” มันจะอยู่ที่ป่าไผ่บริเวณหุบเขาอัศนีบาตให้ใช้ระบบนำทางพาไปที่พิกัด -354,-90 แล้วเราก็จะได้มันมา แต่ระหว่างทางระวังโดนมอนสเตอร์ตบตายซะก่อนนะ


แต่ละที่หายากจริงๆ

• ไอเทมเควสต์ที่ 3 ให้เราไปที่ช่องเขามโหรทึก เพื่อค้นหาไอเทม “ใบน้ำค้างพิษ” ก็ให้เพื่อนๆ ใช้ระบบนำทางพามาที่พิกัด14,212 จะผ่านเควสต์โดยอัตโนมัติอีก มาถึงตรงนี่ก็จะเหลืออีกเพียง 1 ชนิดเท่านั้น


เมื่อไหร่จะครบ

• ไอเทมสุดท้ายให้เราไปยังหุบเขาจูล่งเพื่อค้นหาไอเทม “หมอกเคมี” ให้มาที่พิกัดนี้ 100,-51 ก็เป็นอันเสร็จสิ้นในการหาไอเทมทั้ง 4 ชนิดแล้ว

หมอกเคมี ครบสักที


• แต่ก็อย่าพึ่งวางใจไปนะครับ เพราะสิ่งที่ทำให้เพื่อนๆ ไม่ผ่านเควสต์นี่คือเวลานั้นเอง เพราะมันก็ยังเดินนับถอยหลังอยู่ ถ้าไปส่งไม่ทันก็ต้องกลับมาทำใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง จนกว่าจะส่งเควสต์ทันนะครับ เมื่อเราได้ไอเทมครบแล้วก็ให้กลับไปที่อดีต “หมอเทวดา” เพื่อส่งเควสต์แล้วจึงไปคุยกับ “อดีตราชาพิษ” อีกครั้งนึงเพื่อทำการเปลี่ยนอาชีพก็เป็นอันเสร็จสิ้นในการเปลี่ยนอาชีพราชาพิษเรียบร้อยแล้วล่ะครับ

     เป็นยังไงบ้างครับกับวิธีการเปลี่ยนอาชีพของราชาพิษ ยากมากเลยทีเดียวใช่หรือเปล่าครับ ก็นะมันเป็นอาชีพที่มีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะคอยป่วนคู่ต่อสู้ หรือจะฆ่าคู่ต่อสู้มันก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม เรื่องที่เควสต์เปลี่ยนอาชีพจะยากจึงเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว สุดท้ายผมก็หวังว่าคงมีประโยนช์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับหวังว่าจะสนุกกับเกมนี่ต่อไปนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้