สรุปข่าวเกมคอนโซลประจำสัปดาห์พร้อมอันดับเกมขายดี 18-24 เมษายน

     ร้อน ร้อน และร้อนจริงๆนะครับสำหรับเดือนเมษายน นอกจากอากาศที่ร้อนแล้ว วงการเกมก็ยังร้อนไม่แพ้กันด้วยนะครับ สำหรับ เดโมของ Final Fantasy XIII ที่ออกมาให้แฟนๆ ได้ลองเล่นกันแล้ว ซึงในเรื่องภาพนั้นคงต้องขอยกนิ้วให้เต็มเลยว่าสวยมากๆ แต่ในส่วนของเกมเพลงย์ไม่อยากพูดถึงเพราะของแบบนี้มัน นานาจิตตังว่าจะคิดว่าสิ่งที่เปลี่ยนไปมันดี หรือที่เปลี่ยนไปมันจะ"ใช่หรอ?" แต่อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องติก็คือ เรื่องความกระตุกของเฟรมเรต ที่"หน่วง"อย่างแรง ในระหว่างที่เป็น CG และตัดเป็นคัตซีนนั้น ภาพหน่วงมากมาย แต่ทางทีมผู้พัฒนานั้นก็ได้รับปากไปแล้ว่าปัญหาความหน่วงนี้จะหมดไปแน่นอนเมื่อตัวฉบับเต็มมา ว่าแล้วก็ไปดูข่าวกันเลยดีกว่า อิอิ

ข่าวเครื่องเกม PS3 และ PSP

*** มีภาพมาอัพเดทเพิ่มเติมสำหรับ Ys Seven ที่กำหนดลงทั้ง PSP และ PC พร้อมวางจำหน่าย 17 กันยายนนี้ ใครคอเกมนี้นับวันรอได้เลย

*** Why So Serious ? Eidos เผย "โจ๊กเกอร์"จะเป็นตัวละครเอ็กคลูซีฟสำหรับ Batman: Arkham Asylum เวอร์ชั่น PS3 โดยจะปล่อยให้โหลดฟรีผ่านทาง PSN ในวันที่ 19 มิถุนายนนี้

*** Armored Core 3 Portable โดยตัวนี้พอร์ตมาจาก PS2 มาลง PSP ในภาคมือถือนี้ทาง From Software ได้มีการพัฒนาในส่วนอินเตอร์เฟสขึ้นมาใหม่ รวมถึงระบบเกมด้วย และแน่นอนรองรับการเล่นหลายคนผ่าน Wi-Fi

*** ม่กันครบสำหรับดังๆอย่าง Yuri Lowell (Vesperia), Richter Abend (Symphonia Dawn of Knight), Luke Fone Fabre (Abyss), Stan Aileron (Destiny), Kratos Aurion (Symphonia), Anise Tatlin (Abyss), Mighty Kongman (Destiny) และอีกหลายๆตัวเอก จากซีรีย์ Tales ที่จะมาปรากฏตัวใน Tales of VS ซึ่งจากได้วงเกิร์ลแบนด์ชื่อดังในญี่ปุ่นอย่าง Girl Next Door มาทำเพลงให้ด้วย

ข่าวเครื่องเกม Wii และ DS

*** ปู่นินเผย Grand Slam Tennis และ Tiger Woods PGA Tour 10 สองเกมดังจากค่าย EA จะมีชุดพิเศษที่ออกมาพร้อมกับ Wii MotionPlus นะจ้ะ

*** มาอัพเดทกันอีกนิดสำหรับ Tales of Graces ซึ่งระบบการต่อสู้ของภาคนี้จะเป็นแบบ Style Shift Linear Motion Battle โดยเราสามารถเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้ตลอดเวลา

ข่าวเครื่องเกม Xbox360

*** สงสัยจะลงเอ็กคลูซีฟสำหรับ 360 คือเกม Front Mission Evolved ที่ตอนนี้ SE กำลังเดินเรื่องพัฒนาอยู่เมื่อทาง Official Xbox 360 Magazine เปิดเผยข่าวนี้ขึ้นมา ซึ่งในภาคใหม่นี้ ตัวเด่นในเกมจะเป็นผู้หญิง รวมถึงเราสามารถนำหุ่นไปลุยบนออนไลน์ได้ด้วย

ข่าวเครื่องเกมมัลติฯ

*** Transformers: Revenge of the Fallen สงครามหุ่นเหล็กจากค่าย Activision ลงบน Xbox360 และ PS3 อืม…ภาพสวยโคตร 15 มิถุนายนนี้เจอกัน

*** BlazBlue: Calamity Trigger เกมไฟต์ติ้ง 2D จากทีมพัฒนา Arc System Works ที่พอร์ตมาจากเวอร์ชั่นเกมตู้ ใครชื่นชอบเกมแนวไฟต์ตติ้งก็ไม่น่าพลาดนะ

*** ใครเป็นคอเกม KOF คงไม่น่าพลาดกับ The King of Fighters 2002 Unlimited Match โโยกำหนดการวางจำหน่ายอยู่ในช่วงปลายปีนี้นะจ้ะ

อันดับเกมขายดีฝั่งอเมริกา

อันดับเกมขายดีฝั่งประเทศญี่ปุ่น


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้