กองทัพสินค้าสุดเจ๋งจาก NC True Plaza รุดหน้า! สู่งาน PB Tournament: The Hunter แล้วครับพี่น้อง !!

     สวัสดี เกมเมอร์นักรบ Point Blank ทุกท่านครับ ก็เป็นที่ทราบกันไปแล้วนะครับ กับรอบสุดท้าย ของศึกครั้งประวัติศาสตร์ ของมวล "นักล่า" ทุกท่าน PB Tournament : The Hunter ซึ่งเราจะจัดงานกัน ณ บริเวณ อินฟีนิตี้ ฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ( หน้าโรงภาพยนตร์ I- MAX ) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 28 มีนาคม 2552 ครับ และสำหรับงานนี้ นอกจากการแข่งขันอันแสนเร้าใจแล้ว ทาง NC True Plaza ร่วมกันเกม Point Blank และ ลินเนจ 2 ยกขบวนสินค้า และบัตร Play Card ราคาพิเศษ มาจำหน่ายให้เกมเมอร์และผู้้เข้าชมงานทุกท่านด้วยเช่นกัน โดยจะมีอะไรบ้างนั้น ไปติดตามรายละเอียดกันได้เลยครับ

บัตร Play Card ราคาพิเศษ!!!!

ในส่วนของ บัตร Play Card ที่เป็นที่ต้องการของเหล่าเกมเมอร์มากมายนั้น ภายในงานนี้ก็มีจำหน่ายเช่นกัน โดยสามารถซื้อได้ในราคาิพิเศษดังนี้

* รับส่วนลด 10 % เมื่อซื้อบัตร Play Card ในราคา 50 บาท , 90 บาท ,150 บาท และ 300 บาท
* รับส่วนลด 15 % เมื่อซื้อบัตร Play Card ในราคา 500 บาท และ 1,000 บาท

บัตร Play Card สุดเท่ สำหรับเติม Hits Point ภายใน Hits Plaza

Game Premium สุดเท่มากมาย!!!

     เตรียม พบกับกองทัพสินค้า สุดเท่ จากเกม Point Blank และ ลินเนจ 2 มากมาย ที่จะมาให้ทุกท่านได้ซื้อหากัน และขอบอกว่า ของต่างๆ นั้นมีจำนวนจำกัดเท่านั้นนะครับ อย่าพลาด!

 

ตัวอย่างสินค้าสุดเท่ จากเกม Point Blank และ ลินเนจ 2 ที่จะมีจำหน่ายกันภายในงาน

     อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกแห่งสยามประเทศ! กับการเปิดตัว และจำหน่าย Point Blank Ultimate Starter Kit ที่มีภายในงานนี้ งานเดียวเท่านั้น!

Point Blank Ultimate Starter Kit ที่จะมีเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก

     เตรียม ร่วมมาเป็นสักขีพยาน กับการลั่นกลองรบครั้งสุดท้ายกับศึกใหญ่ PB Tournament : The Hunter ในวันที่ 28 มีนาคม 2552 นี้ เวลา 11.00น. นะคะ แล้วทุกท่านจะได้รู้ว่า "ความมันส์" ที่แืท้จริงนั้น เป็นอย่างไร พร้อมกับ สินค้าต่างๆมากมาย ในราคาพิเศษ แล้วเจอกันภายในงานครับ สวัสดีครับ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้