Weekly Online ฉบับที่ 302 มาพร้อมกับข้อมูล 2 เกมใหม่ SixsainT และ Zero Online

Weekly Online ฉบับที่ 302 มาพร้อมกับข้อมูล 2 เกมใหม่ที่เพิ่งเปิด นั่นก็คือ SixsainT และ Zero Online พร้อมเนื้อหาเกมอื่นๆ ที่แสนจะเข้มข้น ใครที่ชอบความฮาก็ต้องไม่พลาดซอกหลืบประจำเล่มนี้ ส่วนใครชอบของจากค่ายเกม เล่มนี้ก็มีนาฬิกาข้อมือจาก Luna มาให้ชิงกัน
WOM Thank You
นิตยสาร Weekly Online ร่วมกับบริษัท จาย่า ซ๊อฟ วิชัน จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เกม Luna Online มีนาฬิกาข้อมือ Luna Online สุดน่ารัก จำนวน 10 รางวัล ติดตามรายละเอียดกติการ่วมสนุกได้ในเล่มนี้ค่ะ

 COVER STORY

Zero Online : Close Beta แล้ววันนี้ พร้อมข้อมูลระบบแบบเจาะลึกเล่นเป็น เล่นไว เทพแน่

ฉบับนี้เราจะมาเจาะลึกกับระบบ Booth System ระบบร้านค้ามิติใหม่ บน Steel Warship จะมีบูธมากมายที่ผู้เล่นสามารถนำไอเทมไปขายได้ซึ่งคุณสามารถเป็นเจ้าของเหล่านี้ได้ ด้วยเงื่อนไขเพียงข้อเดียวก็คือจะต้องมี Galaxy Gold หรือ Zero Points เพียงพอที่จะซื้อ

ONLINE FOCUS

SixSaint Online : บอทอัจฉริยะ เปิดพร้อมกันได้หลายสิบตัวลองแล้วจะติดใจ

ซึ่งการอัพเกรดในระดับที่สูงๆ ขึ้นมากเท่าไหร่ของที่เราอัพเกรดชิ้นนั้นก็ยิ่งมีสเตตัสที่เพิ่มมากขึ้นไปด้วย ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ผู้ที่อัพเกรดอุปกรณ์ระดับสูงๆ จะเก็บเลเวลไวกว่าและเก่งกว่าคนที่ไม่ได้อัพเกรด

Point Blank : คุ้ยลึก สมรภูมิ CrackDown

CrackDown แผนที่ใหม่สุดระทึก ที่อัพเดทเข้ามาเมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งหลายๆ คนคงจะได้เล่นกันบ้างแล้วจุดเด่นของแผนที่นี้จะเป็นแผนที่ขนาดเล็ก เดินกันไม่ทันกะพริบตาก็เจอกับศัตรูแล้วสำหรับแผนที่นี้ได้เล่นสูงสุด 4 VS 4 หรือ 8 คนเท่านั้น

ZhuXian : ศาสตร์แห่งการอัพเครื่องเวทย์เลเวล 75

ศาสตร์แห่งการอัพเครื่องเวทย์ถูกแบ่งเอาไว้ 6 แขนงด้วยกันก็คือการอัพเกรดเครื่องเวทย์ การเสริมพลังเครื่องเวทย์ การเปลี่ยนโลหิตเครื่องเวทย์ การเพิ่มคุณสมบัติเครื่องเวทย์ การคืนสภาพเครื่องเวทย์ และการอัพเกรดเครื่องเวทย์

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้