ตอกย้ำความสำเร็จ SF ประกาศฉลองใหญ่ “100 Weeks No.1 Online Game Celebration” ยกโขยงกิจกรรมและไอเทมมาแจกเพียบ

"รูปภาพของกิจกรรม SF 100 Week Celebretion ที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บไซต์.

      คิดว่าหลายๆ คนคงยังจำสมัยที่ทีมงาน Online Station ลงข่าวเกี่ยวกับการเข้ามาเปิดให้บริการครั้งแรกของสุดยอดเกม FPS ชื่อดังของเกาหลีเมื่อเกือบๆ 3 ปีก่อนได้ (ใครจำไม่ได้อ่านนี่เลยครับ www.online-station.net/news/views.php) นับตั้งแต่วันที่ต้องเข้าไปแย่ง ID 10,000 ID พร้อม Dog Tag รวมถึงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ครั้งแรก (www.online-station.net/news/views.php)  ใครจะรู้ว่า 2 ปีหลังจากนั้น Special Force จะเข้ามาปฎิวัติวงการณ์เกมออนไลน์ในประเทศไทยเข้าไปอย่างสิ้นเชิง

 

เปิดตัวเว็บครั้งแรกเมื่อ 13 เมษายน 2549 เวลาประมาณ 18 นาฬิกา
เปิดตัวเว็บครั้งแรกเมื่อ 13 เมษายน 2549 เวลาประมาณ 18 นาฬิกา

      ใครกันจะคิดว่าเกมออนไลน์จากเกาหลีเกมนึงจะสามารถแย่งมงกุฎเจ้าแห่ง FPS ไปจากหัวของ Counter Strike FPS อันดับ 1 ของไทยในตอนนั้นได้ ผ่านมาเกือบ 3 ปี ทาง True Digital Entertainment ได้แจ้งกับเราว่า จะมีการฉลอง 100 Weeks No.1 Online Game Celebration  ในการฉลองครั้งนี้ ทางได้นำเอา Concept ของกิจกรรมต่างๆ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงที่เคยทำมาใน Special Force มายำ และทำให้ใหม่ พร้อมย้ำว่างานนี้จุใจแน่นอน จุใจยังไง ดูได้จากรายละเอียด ตามนี้ได้เลยจ้า

1. Dog Tag ที่หลายๆคนเรียกร้องใน Web board งานนี้เราเอากลับมาแน่ครับ ใน Design ใหม่ที่ออกแบบมาจำกัดจำนวน (อีกแล้ว) สำหรับ 100 Weeks No.1 เท่านั้น เป็นไงละย้อนกลับไปสมัยเปิดเกมครั้งแรกกันเลย งานนี้มีเงื่อนไขการได้มาเช่นกันเพราะมันมี XXX ชิ้นเท่านั้น

2. DOOM TATOO III แรร์ไอเทมจ้าวแรกของ FPS (ว่าไปนั่น) ออกแบบใหม่ ตามที่หลายๆคนเรียกร้อง

3. 60 Minutes  กิจกรรมฮิตติดลมบน ที่จะเอามาแจกแหลก ในแบบ 100 Weeks No.1

4. กิจกรรมแจกไอเทมแบบพิเศษ นอกจากจะฉลอง 100 Weeks No.1 แล้ว ยังฉลองการเข้าสู่ปีที่ 3 ของ SF อีกด้วย อันนี้ต้องติดตาม

5. กิจกรรมไอเทมสงกรานต์ สำหรับแจกๆๆ ให้ฉลองกันในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังจากที่หายไปนานทีเดียว

6. สมาชิก GG Mobile Club เตรียมร้องเฮดังๆ งานนี้เฮจริงจริงนะ

7. Special Item ที่เราไม่แจกพร่ำเพรื่อแบบเกมอื่นๆ แน่นอน งานนี้ VIP GG Member (ID ที่ยืนยันตน เฮให้ดังสนั่นไปเลย) สำหรับ GG Member ที่ไม่ได้ยืนยันตน แนะนำว่าไปยืนยันตนซะ ไม่งั้นจะเสียใจ เพราะการแจก Special Item ครั้งนี้ มีช่วงเวลาจำกัดในการรับ และรับได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เอาเป็นว่า ยืนยันตนได้ถาวร ไม่ยืนยันตนได้แบบวันไปละกัน นะ

8. กิจกรรมเพื่อสังคม ขอเชิญพ่อ แม่ พี่ น้อง ญาติโกโหติกา มาร่วมทำกิจกรรมสาธารณกุศลกับเรา งานนี้รับจำกัด ใครยินดีไปกับเรา เราก็ยินดีให้ของพิเศษกับท่านด้วยแน่นอน



        ใครอยากรำรึกความหลังประวัติของการย่ำเท้าสู่แผนดินไทยครั้งแรกของ SF สามารถกดดูความเป็นมาย้อนหลังได้ที่ Database ของเกม SF ของ Online Station ตามลิ้งค์นี้ได้เลย
Click : www.online-station.net/data/game_contents.php


 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้