ETERNAL FEAR โชว์เทพ คว้าแชมป์ ESTC Sudden Attack Champion Tournament พร้อมเงินรางวัลกว่า 40,000 บาท

The Winner ETERNAL FEAR !!!!


     เสร็จสิ้นกันไปอย่างสวยงามกับการแข่งขัน ESTC Sudden Attack Champion Tournament รอบ Final ในวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมที่เข้ารอบมาทั้ง 8 ทีมต่างก็โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง แต่ในบรรดาทีมเต็งแต่ละทีมก็ยังโชว์ฝีมือได้อย่างเหนือชั้น ซึ่งในการแข่งขันรอบสุดท้ายนั้นมีเหตุการ์ณอะไรเกิดขึ้นบ้างต้องตามไปดูครับ

     เปิดสนามรอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยคู่ของ Pi|2atEs’ vs TAF A  ซึ่งรอบนี้ถือว่า Pi|2atEs’ งานเข้าแบบสุดๆ เพราะทาง TAF A ก็มีดีกรีเป็นถึงแชมป์จากภาคเหนือ การจะล้มแชมป์ให้ได้นั้น ไม่หมูแน่นอน ซึ่งในช่วงแรก ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็โชว์ฟอร์มเปิดเกมรุก และเกมรับได้อย่างสุดยอด โดยผลการแข่งนั้นออกมาเป็นเสมอ ซึ่งเมื่อทำการต่อเวลาแล้ว ทางฝั่ง Pi|2atEs’ ก็ยังโชว์ฟอร์มได้ดีกว่า และเอาชนะ TAF A ไปแบบฉิวเฉียด 3-2 สอยแชมป์เหนือตกรอบทันที และมาต่อด้วยคู่ที่ 2 เมื่อทีมอันดับ 3 อย่าง Pause ต้องดวงซวยสุดๆ มาเจอกับ Freak Style ในนัดแรก ซึ่งผลการแข่งก็เป็นไปตามคาด Freak จัดการถล่ม Pause ขาดลอย 6-0 ลอยลำเข้าสู่รอบ 4 ทีมต่อไป

     มาดูทางคู่ของฝั่งสนาม B กันบ้าง เมื่อตัวเต็งอย่าง Yu!Hul ต้องโคจรมาพบกับทีมม้ามืดอย่าง Spirit` ซึ่งทั้งคู่ต่างก็โชว์ฟอร์มต่อสู้กันได้อย่างสูสี ไม่มีท่าทีว่าใครจะด้อยกว่าใครเลย แต่เมื่อในจังหวะนึง ที่ Spirit` พลาดท่า ทาง Yu!Hul ก็ไม่รอช้า อาศัยเกมบุกที่ดีกว่า บุกทะลวง จนเอาชนะ Spirit` ไปได้แบบสูสี ชนิดที่ต้องลุ้นตลอดเวลาด้วยสกอร์ 6-4 และในคู่ที่สอง เมื่อทีมอันดับ 2 จากสาย D b-mix` ต้องโคจรมาพบกับตัวเต็งแชมป์อย่าง ETERNAL FEAR ซึ่งงานนี้ b-mix` ถือว่าโชคไม่เข้าข้างเป็นอย่างมาก และเมื่อการแข่งจบลง ผลการแข่งก็เป็นไปตามคาด EF จัดการถล่ม b-mix` เละ ด้วยคะแนน 6-2

    และสำหรับรอบ 4 ทีมสุดท้ายนั้น ก็จะเป็นการพบกันระหว่าง Pi|2atEs’ vs Freak Style และ EF vs Yu!Hul ซึ่งแต่ละคู่ต่างก็ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด โดยเฉพาะคู่ของ  Pi|2atEs’ vs Freak Style ที่ในช่วงแรกนั้น Freak นำไปจนเกือบจะชนะแล้ว แต่ทางฝั่ง Pi|2atEs’ ก็ตีแต้มขึ้นมาจนเสมอ ด้วยฝีมือของสไนเปอร์ตัวฉกาจ จนท้ายที่สุด ทางฝั่ง Pi|2atEs’ ก็ทำคะแนนชนะไปชนิดหืดขึ้นคอด้วยคะแนน 6-4 และมาต่อกันที่คู่ของ EF vs Yu!Hul ซึ่งคู่นี้ต้องบอกว่ามันส์มาก เพราะทางฝั่ง Yu!Hul ก็ถือว่าเป็นม้ามืดอีกตัวหนึ่งที่มีโอกาสคว้าแชมป์สูงเป็นอย่างมาก ซึ่งในคู่นี้แต่ละทีมก็เตรียมตัวกันมาอย่างดี ชนิดที่เล่นกันแทบไม่พลาด แต่ทางฝั่ง EF ก็ยังโชว์ฝีมือที่เหนือกว่าให้เห็นอย่างเด่นชัด และจบอนาคตของ Yu!Hul ไปด้วยสกอร์ 6-2 ลอยลำเข้ารอบชิงไปเจอกับ Pi|2atEs’ ต่อไป

     และในคู่ชิงชนะเลิศระหว่าง  Pi|2atEs’ และ EF นั้น ต้องบอกว่าเป็นอีกคู่หนึ่งที่มันส์มากๆ  เพราะทั้ง EF และ  Pi|2atEs’ ต่างก็โชว์สเต็ปเทพ ข่มคู่ต่อสู้อีกฝ่ายได้อย่างสูสี ชนิดที่ไม่มีคำว่าพลาดแม้แต่น้อย ซึ่งเมื่อแข่งจบสองแมทช์แรกนั้นผลที่ออกมาคือ เสมอ เรียกได้ว่าตลอด 5 รอบนั้นเล่นเอาคนดูลุ้นชนิดที่ลืมหายใจกันเลยทีเดียว แต่แล้ว เมื่อโชคเข้าข้างทางฝั่ง EF เมื่อผลทอยเหรียญออกมาเป็นทางฝั่ง EF ได้เลือกป้องกัน ซึ่งงานนี้ต้องถือว่าทางฝั่ง  Pi|2atEs’ ซวยเอามาก ๆ เพราะถ้า EF ชนะได้อีกแค่ 3 รอบก็จะเป็นแชมป์ ESTC ไป และในตอนนี้ พื้นที่ของฝั่งป้องกันยังเอื้ออำนวยความสะดวกให้ทาง EF อีกด้วย และยิ่งเป็นฝีมือระดับ EF การที่จะบุกฐานเข้าไปวางระเบิดนั้นจึงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ และสุดท้าย ผลที่ออกมาก็เป็นไปตามคาด EF จัดการเก็บ  Pi|2atEs’ ในรอบต่อเวลาไปด้วยสกอร์ 3-0 และนำทีมขึ้นคว้ามแชมป์ ESTC Sudden Attack Champion Tournament ต่อไป

รองชนะเลิศอันดับ 1 Pi|2atEs’

รองชนะเลิศอันดับ 2 Yu!Hul


รองชนะเลิศอันดับ 2 Freak Style

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้