Audition : 190 BPM เล่นยังไงให้สนุก

     หลายๆ คนคงเคยเล่นเพลง 190 BPM ที่มีชื่อว่า “Love Mode” กันแล้ว และคงมีความเห็นตรงกันว่า “เพลงนี้มันเล่นยังไงเนี่ย!?” วันนี้ผมเลยจะมาแนะนำโหมดที่น่าเล่นกับเพลง 190 BPM มากที่สุดครับ

เพลง Love Mode 190 BPM

     โหมดที่เพื่อนๆ สามารถตัดทิ้งได้ก่อนเลยก็คือโหมดอะไรก็ตามที่ใช้การเล่นแบบ 8 ปุ่ม เพราะการเล่น 8 ปุ่มนั้นยากกว่า 4 ปุ่มเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว เพื่อนๆ อาจจะกดได้ถึงแค่ท่าเต้นเลเวล 7 เท่านั้น ส่วนที่เหลือรับรองว่า Miss กระจายแน่นอน
     โหมดต่อไปที่ตัดทิ้งได้ก็คือโหมด Crazy Dance ไม่ว่าจะเป็น 4 หรือ 8 ปุ่มก็ตาม เพราะโหมดนี้จะเริ่มจากท่าเต้นเลเวล 6 และเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงเลเวล 11 ซึ่งในช่วงท่าเต้นเลเวล 10 และ 11 นั้นสามารถกดได้ยากจริงๆ

Finish Move ทีมีเครียด -*-

     โหมดที่ดูจะเข้าท่า และเหมาะสมกับเพลงระดับ 190 BPM มากที่สุดคงหนีไม่พ้นโหมด Dance Competition แบบธรรมดาๆ นี่แหละ เพราะท่าเต้นจะเริ่มตั้งแต่เลเวล 1 และไปสุดที่เลเวล 9 เท่านั้น จบด้วยท่า Finish Move ก่อนจะวนมาที่เลเวล 6 ใหม่

      สำหรับเพลง Love Mode นั้นเชื่อว่าหลายๆ คนที่เคยลองเล่นแล้วน่าจะรู้สึกอึดอัดไม่น้อยครับ อย่างน้อยก็ผมคนนึงล่ะ บางทีมือรวนมากๆ กดไม่ได้เลยสักท่า ยืนนิ่งตั้งแต่ท่าเต้นเลเวล 7 ไปจนจบเพลงซะงั้น แต่ลองฝึกกันดูครับ รับรองถ้าเล่นได้เพื่อนเรียก “เทพ” เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้