เผยระบบการประมูล และ ซื้อนักเตะ สำหรับผู้จัดการทีมขาช๊อปใน FIFA Online 2

    ประมูล

     ประมูลเป็นระบบการซื้อขายนักเตะระหว่างผู้เล่นด้วยกันที่ได้รับความนิยมมาก ไม่ว่าจะเป็นกองกลางระดับ 5 ดาวอย่าง S. Gerrard หรือกองหน้าทีมชาติอินทรีย์เหล็กอย่าง M. Klose ก็มีโอกาสพบได้ระบบประมูลทั้งนั้น โอกาสจับจองนักเตะในผันของคุณมาถึงแล้ว!!

 การเสนอราคา

     การเริ่มเสนอราคานักเตะ ให้คลิกที่คำสั่ง Uniform Card / การประมูล ที่อยู่บริเวณด้านบนของจอ แล้วคลิกที่ไปแถบ ตลาดการประมูล

A.1 ชื่อผู้เล่น: เริ่มค้นหานักเตะที่ต้องการประมูล โดยใส่ชื่อนักเตะที่ต้องการลงไป แต่ถ้าจะไม่ได้ หรือว่าจำได้ไม่หมด ก็ใส่ตัวอักษรภาษาอังกฤษอย่างน้อย 2 ตัวขึ้นไป แล้วก็กด Enter ระบบก็จะทำการค้นหาให้เอง
A.2 เวลาที่เหลืออยู่: การประมูลนักเตะแต่ละคนจะมีเวลากำหนดอยูที่ 1 วัน – 2 วัน ถ้าสิ้นสุดการประมูลเมื่อไหร่ ใครให้ราคาสูงสุดก็คว้าเอาไปเลย
A.3 ราคาประมูลสูงสุดปัจจุบัน: คือราคาที่ผู้เล่นเสนอสูงสุด ณ ขณะนั้น
A.4 ซื้อทันทีในราคานี้: อย่าง S. Gerrard ในรูป ซื้อทันทีในราคานี้ เท่ากับ 500,000 ดังนั้นถ้าคุณอยากได้ S. Gerrard ทันทีก็ให้ประมูลในราคา 500,000 ได้เลย โดยที่ เวลาที่เหลืออยู่ จะไม่มีผล
A.5 ค่าธรรมเนียมการประมูล: ถ้าต้องการประมูลนักเตะคนไหนก็ให้คลิกที่ชื่อคนนั้น แล้วก็ใส่ราคาที่ประมูลลงไป ซึ่งต้องมากกว่า ราคาประมูลสูงสุดปัจจุบัน
A.6 การประมูล: เมื่อใส่ ค่าธรรมเนียมการประมูล แล้วคลิกที่คำสั่งนี้ จะเป็นการประมูลแข่งขันกับผู้เล่นอื่นทันที
A.7 ซื้อทันที: ถ้าคลิกที่คำสั่งนี้ จะได้นักเตะทันที ในราคา ซื้อทันทีในราคานี้ (ระวังการกดคำสั่งนี้ให้มาก เพราะคุณอาจจะไม่ต้องการซื้อในราคา ซื้อทันทีในราคานี้ ก็ได้ ผมโดนมาแล้ว T-T)

การขาย

การเริ่มขายนักเตะ ให้คลิกที่คำสั่ง Uniform Card / การประมูล ที่อยู่บริเวณด้านบนของจอ แล้วคลิกที่ไปแถบ การขายการ์ด

B.1 เวลาการประมูล: เลือกได้ว่า 1 วัน หรือ 2 วัน
B.2 เริ่มการประมูล: อยากให้เริ่มประมูลที่ราคาเท่าไหร่ก็ใส่ไป โดยราคาเริ่มการประมูลจะอยู่ที่ 1,000 – 100,000,000
B.3 ซื้อทันทีในราคานี้: อยากให้ ซื้อทันทีในราคานี้ เท่าไหร่ก็ใส่ลงไป โดยระบบจะหักค่าน้ำไปด้วย ยิ่งแพงก็ยิ่งหักมาก เช่นถ้าใส่ไป 1,000 ระบบจะหักค่าน้ำไป 50 หรือเท่ากับ 5% แต่ถ้าใส่ 100,000,000 ระบบจะหักค่าน้ำไป 40,000,000 หรือเท่ากับ 40% เลยทีเดียว
B.4 นำขึ้นประมูล: เมื่อใส่รายละเอียดต่างๆ ครบเรียบร้อย ให้คลิกที่คำสั่งนี้ เพื่อนำนักเตะขึ้นไปประมูล

 การเช็ค

สามารถเช็คนักเตะที่กำลังประมูล, ประมูลได้มาแล้ว หรือที่กำลังนำขึ้นไปประมูล ให้คลิกที่คำสั่ง Uniform Card / การประมูล ที่อยู่บริเวณด้านบนของจอ แล้วคลิกไปที่แถบ ตลาดการประมูล

C.1 สามารถเช็คนักเตะที่กำลังประมูลหรือประมูลได้มาแล้ว ที่แถบคำสั่ง บัญชีการเสนอราคา
C.2 สามารถเช็คนักเตะที่นำขึ้นไปประมูล ที่แถบคำสั่ง บัญชีการขาย
 

     ไม่ยากเลยใช่ไหมครับกับการเรียนรู้ระบบประมูล แต่มันจะยากก็ตรงที่เงิน LP มันไม่พอกับการประมูลนักเตะระดับโลกมาเข้าร่วมทีมนี่แหละ T-T

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้