นักวิ่ง Tales Runner 18 พ.ย. นี้ เตรียมพบกับบอสสามเกลอ สนามใหม่ที่จะมาท้าทายคุณ

     วันที่ 18 พฤศจิกายน 2551 น้องๆ ชาว TalesRunner เตรียมพบกับสนามใหม่ “บอสสามเกลอ” พบกับ กะลาสีโจ เจ้าพ่อหมึก ลุงกิ้งก่า บอสใหญ่ทั้ง 3 ที่จะมาอยู่รวมกันในสนามเดียว โอะโอ~ แค่บอสตัวเดียวแทบจะไม่ไหว เล่นมากันทั้ง 3 ตัวแบบนี้ จะรอดไหมเนี่ย =_=”

     แต่ว่าบอสทั้ง 3 ตัวนี้ไม่ได้ออกมาพร้อมกันหรอกนะ เพราะถ้าออกมาพร้อมกันหมดคาดว่าห้องใต้ดินจะระเบิดกันเลยทีเดียว >_< เนื่องจากห้องใต้ดินแบ่งออกเป็น 3 ห้อง บอสแต่ละตัวก็เลยขอจับจองกันไปคนละห้อง โดยห้องแรกพบกับ กะลาสีโจ ถ้าน้องๆ หลุดพ้นจากปากฉลามของลุงโจได้ ห้องถัดไปน้องๆ จะได้อยู่ในสงครามสายฟ้าระหว่างเจ้าพ่อหมึก กับเจ้าแม่หมึกเดือด และถ้าน้องๆ รอดพ้นจากสายฟ้าพิฆาตของเจ้าแม่หมึกแล้ว ห้องสุดท้ายน้องๆ จะได้อยู่ท่ามกลางสงครามความรักระหว่างลุงกิ้งก่า และคู่หมั้น โอะโอ~ ปัญหาครอบครัวแล้วทำไมมาเกี่ยวกับเราล่ะเนี่ย =_=??

      สนามนี้อยู่ในโหมดวิ่งแข่ง 15 คน และวิ่งผลัดเท่านั้น ว๊าว~ ถ้าเป็นเล่นโหมดวิ่งผลัดล่ะก็ใครถนัดบอสตัวไหน จองกันไปคนละตัวได้เลยจ้า~ *0* สำหรับน้องๆ ที่ชื่นชอบเล่นด่านบอสเป็นชีวิตจิตใจ แต่เลือกไม่ถูกจะได้ว่าจะเล่นสนามไหนดีแบบว่า… อยากเล่นไปหมด พบกับระบบสนาม Random Boss ระบบจะอยู่ในโหมด 15 คน และวิ่งผลัด อ๊ะ!! แบบนี้แสดงว่าสนามวิ่งผลัดจะมีวิ่งผลัดบอสแล้วล่ะสิ (ถูกต้องนะคร๊าบ~~~)

ยัง… ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น นอกจากสนามใหม่แล้วยังมีแฟชั่นชุดลำลอง ใส่สบายแบบโดนๆ มาฝากน้องๆ กันอีกด้วย 

 อดใจรอกันอีกนิด วันที่ 18 พฤศจิกายน นี้ มาแน่~!!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้