EP.3 ACE Online เตรียมเพิ่ม 2 ตัวละครใหม่เท่ปาดใจน่าใช้สุดๆ

EP.3 ACE Online เตรียมเพิ่ม 2 ตัวละครใหม่เท่ปาดใจน่าใช้สุดๆ

      อีกไม่เกินรอ ACE Online จะมีการอัพเดตแพทชืใหม่ครั้งใหญ่ไปสู่ EP.3 แล้ว โดยรายละเอียดของแพทช์นี้มีหลายส่วนที่น่าสนใจมาก ซึ่งล่าสุดทางทีมงานได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวละครใหม่ทั้ง 2 ที่เข้ามาใน EP.3 แล้วด้วย ลองมาติดตามดูรายละเอียดของทั้ง 2 ตัวกันครับ

Agnes Alicia
เชื้อชาติ : Vatallus
        ธิดาองค์เล็กของราชวงศ์ Agnes หลังจากตระหนักถึงความมุ่งร้ายของ Vatallus เธอก็โอนสัญชาติไปเป็น Decaian เธอเข้าร่วมกับกองทัพทหารรับจ้าง Freeska ด้วยความกระตือรือร้นในฐานะเจ้าหญิงแห่ง Vatallus และนักบินคนหนึ่ง แม้ว่าราชวงศ์จะต้องการให้เธอกลับไปเพียงใด แต่เธอก็มีเหตุผลอื่นที่มากไปกว่าความถูกต้องที่ทำให้เธอต้องเข้าร่วมกองทัพทหารรับจ้าง Freeska นั่นคือความรักที่เธอมีต่อ Krueitoen Andersson แต่เขาไม่เคยล่วงรู้ความในใจของเธอ และมุ่งเน้นที่การทำหน้าที่ผู้นำเพียงอย่างเดียวเท่านั้น รูปแบบการบินของ Agnes Alicia ถอดแบบมาจากตัวละครของเธอ นั่นคือเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อันสูงส่ง ด้วยความรอบคอบและทักษะการบินที่เยี่ยมยอดทำให้เธอเป็นหนึ่งในนักบินฝีมือเยี่ยมที่สุดในกองทัพ

Yamak Barbatus
เชื้อชาติ : Vatallus
         เขามีความทักษะการต่อสู้เยี่ยมที่สุดใน Vatallus และเป็นองครักษ์ของ Agnes Alicia ทั้งยังเป็นนักบินอนาคตไกลอีกด้วย Yamak อาสาเข้าเป็นองครักษ์ทั้งๆ ที่มีโอกาสได้เข้าเป็นหนึ่งในคณะรัฐมนตรี เหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจอันแปลกประหลาดของเขาก็คือความรักที่เขามีต่อ Alicia เขาเข้าร่วมกับกองทัพทหารรับจ้าง Freeska โดยอัตโนมัติในฐานะองครักษ์ของเธอ แม้ว่าเขาจะต้องหัวใจสลายเนื่องจากเพิ่งรู้ว่า Alicia แอบหลงรัก Krueitoen Andersson อยู่เมื่อไม่นานมานี้ แต่เขาก็ไม่เคยปริปากพูดเรื่องนั้นเลย เขายินดีที่จะเสี่ยงชีวิตเพื่อ Alicia ซึ่งทำให้ความสามารถของเขาพัฒนาขึ้นไปสู่จุดสูงสุด รูปแบบการบินของเขาเป็นไปอย่างองอาจ สง่างาม และเข้าจู่โจมศัตรูอย่างหนักหน่วงรุนแรง 

    สำหรับกำหนดการอัพเดตสู่ EP.3 นั้นคาดว่าภายในเดือนนี้แน่นอน สาวก ACE Online ทั้งหลายเตรียมตัวรอลุยได้เลย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้