Gamehi เปิดตลาดเกมยิงไม่ยั้ง ล่าสุดจับมือ CJ สร้าง Sudden Attack2 แล้ว! 2010 ได้เล่นชัวร์!!!

      หลังจากที่ Gamehi ประสบความสำเร็จกับ Sudden Attack ที่ขึ้นติดอันดับเกมยอดนิยมของเกาหลีมานานกว่า 100 สัปดาห์ บัดนี้อีกหนึ่งค่ายผู้ทรงอิทธิพลในเกาหลีพร้อมประกาศสร้าง Sudden Attack2 แล้ว โดยจะจับมือกับค่ายเกมรายใหญ่อย่าง CJ Internet

      โดย Gamehi และ Cj Internet ได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์เพื่อพัฒนา Sundden Attack2 ร่วมกันโดยให้คำมั่นกับสือต่างประเทศว่าภายในปี 2010 นี้จะได้ยลเกมเพลย์และอาจจะมีเซอร์ไพร์สเปิดช่วงทดสอบแบบไพรเวทแน่นอน ซึ่ง Sudden Attack2 นี้นอกจากจะนำเอาจุดเด่นของภาคแรกมาใส่ไว้อย่างครบครันแล้ว เช่น การเข้าเล่นที่ไว โหมดหลากหลาย และการนำเอาสภาพแวดล้อมรอบตัวมาใช้ได้ สิ่งที่เปลี่ยนไปจะเป็นส่วนคอนเทนต์บางอย่างที่ทำให้ระบบเกมสมบูรณ์ขึ้นและสิ่งสำคัญสุดคือ Engine ที่ใช้ด้านกราฟฟิคนั้นจะเป็น Engine ที่พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งสวยงามสมจริงไม่แพ้ Engine ระดับ Next-Gen แน่นอน

      สำหรับ Cj Intenet นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของเกาหลี ที่ตอนนี้กำลังเปิด OB เกม Prius Online โดยเป็นเกมประเภท Fantasy MMORPG ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมด้วยยอด CCU สูงสุดถึง 70,000 คนต่อวัน ในขณะที่ Gamehi นั้นนอกจากจะมีเกมชื่อดังในมืออย่าง Dekaron และ Sudden Attack แล้ว ยังมีโปรเจ็ค 6 เกมที่เพิ่งประกาศเปิดตัวไปและ 1 ในนั้น ก็คือ Metal Rage ซึ่งเป็นเกมประเภท Mechanic TPS ที่จะเปิด CB ภายในต้นปี 2009 นี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้