SF ได้ฤกษ์เปิดตัวตัวละครใหม่ล่าสุด FORCE RECON สมจริงกว่า อึดกว่าหน่วยรบใด! 21 สิงหาคมนี้ พร้อมเจอตัวจริงได้

      Special force ได้ฤกษ์เปิดตัวละครใหม่ที่มีการพัฒนาออกแบบให้ดูเหมือนจริงยิ่งขึ้น กับหน่วยลาดตระเวนพิเศษแห่งสหรัฐอเมริกา หรือที่รู้จักกันในนาม FORECON (ฟอร์คอน)

      THE FORCE RECON (The United States Marine Corps Force Reconnaissance) เป็นหน่วยรบพิเศษแห่งประเทศสหรัฐอเมริกา มีหน้าที่หลัก ก็คือ ปฏิบัติภารกิจพิเศษ เพื่อปกป้องประเทศสหรัฐอเมริกาให้พ้นจากอันตรายและภัยคุกคามต่างๆ ซึ่งตัวละคร FORCE RECON นี้ ได้ถูกออกแบบพัฒนาโดยใช้กราฟฟิคแบบ Hi-Quality ขึ้นมา เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า เกม Special force ก็สามารถสร้างและออกแบบตัวละครในเกมให้ออกมาดูเหมือนจริงได้เช่นกัน เพียงแต่ว่า เกม Special Force เป็นเกมที่ถูกสร้างมาแล้วนานกว่า 4 ปี คือตั้งแต่ปี ค.ศ. 2000 ซึ่งเทคโนโลยีด้านกราฟฟิคในสมัยนั้นยังไม่สามารถสร้างตัวละครที่มีความสมจริงได้เท่ากับปัจจุบัน และเหตุผลเพื่อลดขนาดของการส่งข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตของผู้เล่นออนไลน์ด้วย

      ดังนั้นตัวละคร FORCE RECON และ SASR จึงถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีด้านกราฟฟิคปัจจุบัน และเพื่อให้สามารถเล่นได้กับ Engine ของเกม Special Force ที่สร้างมาแล้วถึง 4 ปี แสดงให้เห็นถึงความสามารถของผู้พัฒนาเกม Special Force ที่สามารถปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเกมได้อย่างไม่มีขีดจำกัด และล้ำหน้ากว่า FPS Online Game ทุกเกมที่เคยมีมา และยังไม่เคยมีเกมใดพัฒนากราฟฟิคได้ที่ดีเยี่ยมในขณะที่ใช้ Engine เมื่อ 4 ปีที่แล้ว

Force Recon Great Graphic Great Character

*รูปภาพทั้ง 3 ด้านบน เป็นรูปภาพจริงจากการเรดเดอร์จากตัวละครในเกม

      เปิดเผยตัวจริงพร้อมกันทั่วประเทศ 21 สิงหาคมนี้ แน่นอน!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้