Intel จับปั้นเกมแฟลช “มวยไทย” พร้อมแจก โน๊ตบุ๊ค SVOA 6 เครื่องทุก 2 สัปดาห์

     ถ้าช่วงนี้เพื่อนๆ คนไหนที่เล่น MSN บ่อยๆ อาจจะสังเกตเห็นว่าในตัว “Windows Live วันนี้” ที่จะโผล่ออกมาทุกครั้งเวลาที่เรา Sign In เข้า MSN นั้นจะมีข้อความแปลกๆ ที่เขียนว่า “มวยไทย” และก็มีโลโก้ของ Intel แนบมาด้วย ( Intel ที่เป็นคอมพิวเตอร์นะ ไม่ใช่ นาย Intel เจ้าพ่อ sms ของเรา ) ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ได้ลองเข้าไปดูก็จะพบว่าไอ้เจ้าเกมมวยไทยของ Intel เนี่ย มันเป็นเกมแฟลชที่เป็นแนวต่อสู้ แล้วแถมตอนนี้เค้ายังมีการแข่งขันเก็บคะแนน พร้อมแจก โน๊ตบุ๊ค SVOA ถึง 6 เครื่องในทุกๆ 2 สัปดาห์อีกด้วย

     โดยตัวเกมนั้นจะเป็นเกมแนว Fighting เล่นง่ายๆ โดยใช้ปุ่มลูกศรซ้ายและขวาในการเดิน และลูกศรลงในการป้องกัน และในส่วนของการโจมตีนั้นก็จะใช้ปุ่ม Z X C แทนการโจมตีแบบต่างๆ แล้วแถมยังมีท่าไม้ตายให้เพื่อนๆ ใช้ โดยจะมีเกจท่าไม้ตายแบบเกม Fighting ต่างๆ ที่เรารู้จักกันดีอีกด้วย

     แต่สิ่งที่พิเศษสุดๆ ที่ไม่มีในเกม Fighting อื่นๆ นั่นคือ เมื่อเราชนะคู่ต่อสู้แต่ละครั้ง ตัวละครเราจะได้รับ Ability พิเศษต่างๆ มาเพิ่มความสามารถให้ตัวละครเราเก่งขึ้นได้ด้วย เช่น โจมตีแรงขึ้น โจมตีไวขึ้น เดินเร็วขึ้น เลือดเยอะมากขึ้น เป็นต้น

     และสำหรับภาพและกราฟฟิคของตัวละครและฉากหลังต่างๆ ก็ออกแบบมาได้ดูดีเป็นอย่างมาก แต่จะมีข้อเสียอยู่สักนิดที่ว่าตัวเกมยังไม่ค่อย Smooth สักเท่าไหร่ การเคลื่อนไหวยังแปลกๆ อยู่แค่นั้นเอง

     และสำหรับในตอนนี้ทาง Intel ก็ได้จัดกิจกรรมโดยให้เพื่อนๆ เข้าไปเล่นเกม “มวยไทย” แล้วแข่งเก็บคะแนน โดยทุกๆ 2 สัปดาห์จะมีการแจกโน๊ตบุ๊ค SVOA ถึง 6 เครื่อง !! งานนี้ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คดีๆ ใช้อยู่ละก็ ไม่ควรพลาดนะครับ ^^

     และสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากเข้าไปลองเล่นเกม “มวยไทย” หรืออยากจะเข้าไปร่วมกิจกรรมวัดฝีมือชิง โน๊ตบุ๊ค SVOA ก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกันได้ที่ http://game.sanook.com/intel/muaythai.php
 

ภาพตัวละครที่ออกแบบมาได้สวยงามมากๆ

ฉากการเลือกตัวละคร โดยในตอนแรกจะใช้ได้แค่ 3 ตัวนะ

ท่าไม้ตายเท่ห์ๆ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้