ซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 2 จะเริ่มฉาย EP1 ในช่วงปี 2025

ดูท่าแฟน ๆ ซีรีส์ The Last of Us ซีซั่น 1 ฉบับคนแสดงจะต้องรอกันนานหน่อย เพราะล่าสุดนี้ คุณ Francesca Orsi หัวหน้าฝ่ายละครซีรีส์ของ HBO ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ว่าซีรีส์ The Last of Us ฉบับคนแสดงในซีซั่นที่ 2 นั้นมีกำหนดการฉายตอนแรกในช่วงปี 2025 แต่หากทำได้ พวกเธอก็จะพยายามเร่งเวลาฉายให้ไวขึ้นกว่านี้ค่ะ

The Last of Us

อาจต้องรอกันอีกพักใหญ่

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อ Deadline นั้น คุณ Orsi ได้พูดถึงอนาคตของซีรีส์ The Last of Us ในซีซั่นที่ 2 เอาไว้ว่าในปัจจุบัน กำหนดการฉายคร่าว ๆ ที่มีการระบุไว้กก็คือในช่วงปี 2025 แต่เนื่องจากสถานการณ์การนัดหยุดงานประท้วงของกลุ่มสมาคมนักเขียนชาวอเมริกัน ทำให้กำหนดการในครั้งนี้ยังไม่เป็นที่แน่นอนนัก และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้ โดยเฉพาะหากการนัดหยุดงานประท้วงนี้กินเวลานาน 6-9 เดือน มันอาจจะทำให้ซีรีส์ทั้งหลายต้องเลื่อนกำหนดการฉายออกไปอีก รวมไปถึงซีรีส์ The Last of Us ฉบับคนแสดงด้วยค่ะ

The Last of Us

อย่างไรก็ตาม คุณ Orsi ก็ได้ให้ความหวังเอาไว้ว่าแม้จะมีการกำหนดเวลาฉายคร่าว ๆ เอาไว้แล้ว แต่พวกเธอและกองถ่ายก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถจัดการปัญหาต่าง ๆ และนำซีรีส์มาฉายให้ไวขึ้นได้ แต่ความหวังในครั้งนี้ก็ดูริบหรี่เสียเหลือเกิน เนื่องจากก่อนหน้านี้ก็เคยมีรายงานออกมาว่าการเขียนสคริปต์ของซีซั่นที่ 2 เป็นอันต้องหยุดชะงักลงกลางคัน สาเหตุก็เนื่องมาจากการประท้วงดั่งที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น เช่นเดียวกับการออดิชั่นที่ก็ไม่วายถูกปล่อยค้างไว้เช่นเดียวกัน งานนี้ก็ต้องหวังให้การประท้วงจบสิ้นลงโดยเร็วเท่านั้น ไม่อย่างนั้นคงได้รอกันอีกยาวเลย…

แปลและเรียบเรียงจาก
https://www.gamingbible.com/news/the-last-of-us-season-two-release-window-announced-by-hbo-165085-20230526


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้