HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ซีรีส์แวมไพร์เกาหลี โรแมนติกคอเมดี้ เตรียมสตรีมแบบ exclusive ที่ Prime Video

HeartBeat (จังหวะหัวใจ)

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 29 พฤษภาคม 2566Prime Video เผยกำหนดสตรีมซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้แฟนตาซี HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ซึ่งผลิตโดยสถานีโทรทัศน์เกาหลี KBS โดยจะพร้อมให้รับชมได้ในประเทศไทยและอีกมากกว่า 240 ประเทศทั่วโลกใน วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ และสามารถรับชมตอนใหม่ได้ทุกวันจันทร์และอังคาร รวมทั้งหมด 16 ตอน

นำแสดงโดยนักแสดงและศิลปินมากความสามารถ อ๊กแทคยอน ซึ่งเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ใน Let’s Fight Ghost, Vincenzo และ Blind ซีรีส์ HeartBeat นำเสนอเรื่องราวโรแมนติกระหว่างแวมไพร์ผู้ใฝ่ฝันอยากสัมผัสความรักที่ทำให้หัวใจเต้นแรง กับหญิงสาวเลือดเย็นที่ไม่มีเวลาให้กับเรื่องโรแมนติก

แวมไพร์ซอนอูฮยอนมีความปรารถนาแรงกล้าที่จะกลายเป็นมนุษย์และได้สัมผัสกับความรัก เขาจึงเข้าไปนอนในโลงศพเป็นเวลา 100 ปี แต่แล้วภารกิจของเขากลับถูกขัดจังหวะในวันสุดท้ายก่อนถึงเป้าหมาย 100 ปี โดย จูอินแฮ (รับบทโดย วอนจีอัน จาก Hope or Dope, If You Wish Upon Me และ D.P.) ซึ่งปลุกเขาให้ตื่นขึ้นจากภารกิจการหลับใหลอันยาวนาน เธอเป็นหญิงสาวบุคลิกเย็นชาแต่มีเสน่ห์ แต่เพราะต้องดูแลตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อยจึงกลายเป็นคนแข็งกระด้าง การเผชิญหน้ากับชายลึกลับที่หลับอยู่ในโลงศพค่อยๆ คลายความแข็งกร้าวของเธอ จนเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่คาดไม่ถึง

“เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับหนึ่งในสถานีโทรทัศน์ระดับชาติของเกาหลี” David Simonsen ผู้อำนวยการ Prime Video ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว “การที่เรามีโอกาสได้ทำงานร่วมกับผู้สร้างจาก KBS นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญสำหรับเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ซีรีส์อย่าง HeartBeat ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมหลากหลายประเภท จะตอบโจทย์ความนิยมของผู้ชมที่มีต่อเนื้อหาเกาหลี การประกาศในครั้งนี้เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างแท้จริงของเราในการขยายจำนวนรายการเกาหลีระดับพรีเมียมซึ่งมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บน Prime Video

“เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้เริ่มความสัมพันธ์กับ Prime Video ซึ่งมีฐานผู้ชมอยู่ทั่วโลก” อีฮยอนซอก ผู้กำกับของ HeartBeat กล่าว HeartBeat จะพาผู้ชมไปพบกับชีวิตของแวมไพร์ที่เบื่อหน่ายกับมนุษย์ ชีวิตของแวมไพร์เกาหลีในศตวรรษที่ 21 จะเป็นอย่างไร เรื่องราวนี้เกิดจากจินตนาการแบบนี้ ซึ่งเราคาดหวังว่าจะสร้างความสนุกสนาน เสียงหัวเราะ และสัมผัสถึงหัวใจของผู้ชม รอติดตามกันนะครับว่าความรักระหว่างซอนอูฮยอน แวมไพร์ผู้โหยหาการเป็นมนุษย์ กับจูอินแฮ มนุษย์สาวผู้เลือดเย็นเหมือนแวมไพร์ จะพลิกผันไปอย่างไรบ้าง”


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้