Twisted Metal ซีรีส์ฉบับคนแสดงจากเกมขับรถสายโหด เผย Trailer พร้อมฉาย 27 กรกฎาคมนี้

Play Video

หลังจากที่มีข่าวประกาศสร้างซีรีส์ Twisted Metal ฉบับคนแสดงไปได้สักพัก ในที่สุดก็มีการปล่อยคลิป Trailer ออกมาให้เราได้ดูอย่างเป็นทางการ พร้อมกำหนดการฉายในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ในแพลตฟอร์ม Peacock ของ NBCUniversal

Twisted Metal – Official Teaser

Twisted Metal ฉบับคนแสดงนี้จะเป็นซีรีส์แนว Action comedy ความยาว 10 ตอน ที่ดัดแปลงมาจากเกมแข่งรับบู๊แหลกในชื่อเดียวกัน โดยในฉบับซีรีส์คนแสดงจะได้ Anthony Mackie ที่เคยรับบทเป็น Falcon จากจักรวาล Marvel พร้อม Stephanie Beatriz ที่เคยรับบทเป็นสายสืบสาวขี้หงุดหงิด Rosa Diaz ในซีรีส์คอเมดี้อย่าง Brooklyn Nine-Nine มารับบทเป็นนักแสดงนำ

แม้จะเป็นซีรีส์ที่ถูกดัดแปลงมาจาก Playstation IP แต่ผู้ดูแลการผลิตอย่าง Rhett Reese และ Paul Wernick ที่เคยฝากผลงานสุดปังอย่าง Deadpool และ Zombieland เอาไว้ได้สร้างเนื้อเรื่องออริจินอลในแบบฉบับของพวกเขาขึ้นมาโดยได้ความช่วยเหลือจาก Michael Jonathan Smith ผู้เขียนบทซีรีส์ Cobra Kai อีกทั้งตัว Reese และ Wernick ยังได้เปิดเผยว่าพวกเขาเป็นแฟนบอยตัวยงของแฟรนไชส์นี้ ดังนั้นเตรียมถ่างตารอดู easter eggs ที่จะโผล่มาได้เลย

ซึ่งเรื่องย่อจะกล่าวถึง “นักขับรถปากดีที่ได้รับโอกาสให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ทว่าเงื่อนไขคือเขาต้องทำการส่งของลึกลับบางอย่างข้ามพื้นที่รกร้างในโลกที่อารยธรรมล่มสลายให้สำเร็จให้ได้เสียก่อน”

และนอกจากนักแสดงนำทั้งสองที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมี Joe Seanoa, Will Arnett, and Thomas Haden Church มาร่วมแสดงในซีรีส์อีกด้วย งานนี้เตรียมล้างคอรอดูกันไว้ได้เลย!

แปลและเรียบเรียงจาก : gamingbible.com


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้