Return to Silent Hill ได้ตัวนักแสดงหลักแล้ว เจอมอนฯ ชื่อดังแน่นอน

เว็บไซต์ Deadline รายงานว่าภาพยนตร์ Return to Silent Hill หนังที่สร้างจากเกม Silent Hill 2 และกำกับโดย Christophe Gans นั้นได้ตัวนักแสดงหลักมาแล้วเรียบร้อย

โดย Jeremy Irvine (War Horse, Great Expectations, The Railway Man) จะรับบทเป็น James Sunderland ขณะที่ Hannah Emily Anderson (Jigsaw, X-Men: Dark Phoenix, The Purge) จะรับบทเป็น Mary/Maria นั่นเอง

สำหรับ Gans นั้นเป็นผู้ำกำกับ Silent Hill เมื่อปี 2006 แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Silent Hill: Revelation ตอนปี 2012 ขณะที่ภาพยนตร์ Return to Silent Hill ก็เป็นส่วนหนึ่งของเมกะโปรเจกต์ของ Konami ที่ต้องการนำพาชื่อ Silent Hill กลับมาฮิตติดปากอีกครั้ง นอกจากนี้ทาง Victor Hadida โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ยังบอกอีกว่าแฟนๆ จะได้เจอเหล่ามอนสเตอร์ที่มีชื่อเสียงของซีรีส์แน่นอน แต่จะมาในดีไซน์ใหม่ที่ต่างออกไปและน่าจะเชื่อมโยงกับตัวเกมในอนาคตของ Konami และทีมงานจะทำงานร่วมกับ Konami เพื่อให้ Silent Hill กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งอย่างแน่นอน

Return to Silent Hill มีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำช่วงเดือนเมษายนนี้ในประเทศเยอรมันและยุโรปตะวันออก

แปลและเรียบเรียงจาก: https://www.pcgamer.com/return-to-silent-hill-movie-casts-its-stars-promises-iconic-monsters-and-new-designs/


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้