ส่อง “10 เกร็ดโหดโคตรมันส์” รู้ก่อนเหยียบสภาสูงไปกับจอห์น วิค ประสบการณ์หนังแอ็กชันแฟรนไชส์ที่เดือดที่สุด ใน John Wick: Chapter 4

ส่อง “10 เกร็ดโหดโคตรมันส์” รู้ก่อนเหยียบสภาสูงไปกับจอห์น วิค
ประสบการณ์หนังแอ็กชันแฟรนไชส์ที่เดือดที่สุด
ใน John Wick: Chapter 4 22 มีนาคม นี้

สกู๊ปเกร็ดโหดโคตรมันส์ :

ร่วมนับถอยหลังสู่สงครามนักฆ่าครั้งใหม่ที่เดือดระอุที่สุด “John Wick: Chapter 4 จอห์น วิค แรงกว่านรก 4” ภาพยนตร์แอ็กชันแฟรนไชส์อันดับ 1 กับการกลับมาในภาคที่ 4 ที่ในครั้งนี้จะเป็นการยกระดับสู่ผลงาน The Next Level เมื่อผู้สร้างขนทุกสิ่งทุกอย่างที่โลกภาพยนตร์แอ็กชันสามารถจะทำได้ ทั้งปืน ธนู กระบองสองท่อน การดริฟต์รถ พร้อมนักแสดงมากฝีมือระดับอินเตอร์เนชั่นแนลมาร่วมประชันบทบาท งานนี้เรียกได้ว่า เป็นผลงานมาสเตอร์พีซที่ทั้งโลกต้องจับตามอง

แฟนหนังชาวไทยเตรียมเร่งอะดรีนาลีนให้สูบฉีด ด้วย “10 เกร็ดโหดโคตรมันส์” ก่อนพบกับการเผชิญหน้าของนักฆ่าอันดับ 1 ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ

1) โหดไม่เกรงใจใคร ! จอห์น วิค สังหารมาแล้วทั้งหมดกว่า 299 ศพ

เดือดสมนักฆ่าฉายา “บาบายาก้า” เพราะชายที่ชื่อ “จอห์น วิค” ไม่ว่าจะศัตรูหน้าไหน อาวุธชนิดไหน ก็ฆ่าไม่ยั้ง ในสามภาคที่ผ่านเขาฆ่าไปแล้วกว่า 299 ศพ และในภาคที่ 4 นี้ใครจะรู้ว่าเขาจะสังหารไปอีกกี่ศพ เพื่อลุ้นเอาชนะเดิมพันสภาสูงแลกอิสรภาพ

2) มันส์สุดวิค ! John Wick: Chapter 4 จะอัดแน่นด้วยฉากแอ็กชันที่เยอะที่สุด

คอนเฟิร์มแล้ว ! จอห์น วิค ภาคนี้ จะอัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันที่เยอะที่สุด ยิงไม่ยั้ง ฟาดไม่มีหยุด ให้สมกับการกลับมาของแฟรนไชส์โลกนักฆ่าที่เดือดระอุสุด

3) คีอานู รีฟส์ จัดเต็มกว่าครั้งไหน ตั้งเป้าฝึกอาวุธและคิวบู๊กว่า 12 สัปดาห์

จัดเต็ม ทุ่มสุดตัว สำหรับคีอานูฟ รีฟส์ ที่ต้องฝึกซ้อมทักษะการต่อสู้ต่างๆ เป็นเวลา 12 สัปดาห์เต็มก่อนจะเปิดกล้องถ่ายทำ ซึ่งส่วนใหญ่เขาใช้เวลาไปกับการฝึกกระบองสองท่อน ที่จะเป็นอาวุธสังหารที่โคตรเด็ดในภาคนี้

4) ผสมผสานหลายศิลปะการต่อสู้ ยกระดับทุกซีนมันส์ซะใจ

นอกจากอาวุธที่ขนมากันอย่างครบครัน ในภาคนี้ยังเต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้จากหลากหลายมุมโลก ทั้งการต่อสู้แบบวิถีบูชิโด คาวบอย และยิวยิตสู ผนวกรวมไว้ด้วยกัน นับว่าเป็นการรังสรรค์ความมันส์ให้กับแฟรนไชส์อย่างต่อเนื่อง

5) บุกโลเคชั่นระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ยกทีมถ่ายทำถึง 3 ทวีป 5 ประเทศ

ตะลุยโลกนักฆ่าถึง 3 ทวีป 5 เมืองใหญ่ ปารีส, นิวยอร์ก, เบอร์ลิน, โอซาก้า และ จอร์แดน โดยเฉพาะการถ่ายทำในปารีสทีมงานยกกองไปถ่ายทำในแลนมาร์คดังจริง ทั้งมหาวิหารซาเคร-เกอร์, ประตูชัย และหอไอเฟล ถือเป็นการบุกสถานที่เพื่อความสมจริงเหมือนที่ทีมงานตั้งใจไว้

6) ทีมงานการันตี ! คีอานู รีฟส์ ขับรถซิ่งได้เทพที่สุดในฮอลลีวูด

สำหรับฉากไฮไลท์ของภาคนี้กับ การฉากขับรถไล่ล่าที่ประตูชัย กลางปารีส คีอานู รีฟส์ต้องฝึกดริฟต์รถ 180 องศา และ 270 องศาด้วยตัวเอง จากเดินหน้าเป็นถอยหลังในเสี้ยววินาที เหนือกว่านั้นเขายังต้องยิงปืนในขณะขับรถ จนทีมงานยกให้เขาเป็นดาราที่ซิ่งรถได้เทพที่สุดในวงการ

7) จอห์น วิค กลับมาพร้อมรถคู่ใจ ! พร้อมซิ่งเดือดทะลายทุกศัตรูที่ขวางหน้า

รถพลีมัธ บาร์ราคูด้า ของไครสเลอร์ ปี 1971 กลายเป็นรถอเมริกันมัสเซิลคู่กายของจอห์น วิคในภาคนี้ ที่ใช้ในฉากเด็ดที่ประตูชัยกลางปารีส ซึ่งทีมงานได้แต่งเครื่องโมดิฟายใหม่ โดยถอดประตูและกระจกข้างออกทั้งหมด

8) มะหมาพร้อมซัด ! “เบลเยี่ยม มาลินอยส์” คือพันธุ์สุนัขในภาคนี้
แฟรนไชน์จอห์น วิคจะขาดสุนัขไปไม่ได้ แน่นอนว่าภาคนี้ยกระดับสู่ The Next Level โดยแท้จริง ซึ่งแม้สุนัขในภาคนี้จะเป็นพันธ์เบลเยี่ยม มาลินอยส์คล้ายกับภาคก่อน แต่ภาคนี้เจ้าสุนัขจะเล่นฉากแอ็กชันเยอะที่สุด และทีมงานยังใช้สุนัขถึง 5 ตัวในการถ่ายทำตลอดทั้งเรื่อง

9) “เคน” นักฆ่าตาบอด ตัวละครผู้ได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายคัลเจอร์

สหายรักศัตรูแค้นของจอห์น วิคในภาคนี้อย่าง “เคน” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฮีโร่แอ็กชันฝั่งเอเชียอย่างซามูไรตาบอด ‘ซาโตอิจิ’ ผสมผสานกับตัวละครของโจวเหวินฟะใน ‘โหดตัดโหด’ และฟุตเทจของ บรูซ ลี ที่ใส่สูทเทสหน้ากล้อง เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ทั้งเท่และเดือดภายในเวลาเดียวกัน ซึ่งทีมงานก็ต่างบอกเป็นเสียงกันว่าดอนนี่ เยน ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ

10) การโคจรมาพบกับครั้งแรกของสองเดือด ”คีอานู รีฟส์” ปะทะ “ดอนนี่ เยน”

นับว่าสะเทือนโลกภาพยนตร์เลยก็ว่าได้ เพราะนี่จะเป็นครั้งแรกของสองซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ที่ประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ต้องจารึกไว้ “คีอานู รีฟส์” นักแสดงฝีมือพระกาฬจากฮอลลีวูด และ “ดอนนี เยน” เจ้าพ่อสายปรมาจารณ์ตัวท็อปแห่งเอเชีย ศึกครั้งนี้จะเป็นศึกหยุดโลกที่แฟนหนังห้ามพลาดทุกประการ

แฟนๆชาวไทยเตรียมพบกับสงครามนักฆ่าครั้งยิ่งใหญ่ คีอานู รีฟส์ ปะทะ ดอนนี่ เยน พร้อมฝ่านักฆ่าทั่วทุกมุมโลก ใน John Wick: Chapter 4 - จอห์น วิค แรงกว่านรก 4 พุธที่ 22 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

John Wick Chapter 4 ตัวอย่างซับไทย:


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้