รวมนักแสดง แอน Faces of Anne ใครเล่นเป็นแอนบ้าง พร้อมวาร์ป

FACES OF ANNE แอน

รู้จัก 10 นักแสดง ในภาพยนตร์ แอน Faces of Anne ว่าใครเล่นเป็นแอนบ้าง ด้วยหนังเรื่องนี้ตัวละครจะวนเวียน หมุนวนเข้าออกแต่ละฉาก จนอาจจะทำให้ผู้ชมรู้สึกงงว่า มีใครเล่นเป็นแอนบ้างในหนังเรื่องนี้ วันนี้ทีมงาน Online Station ได้รวบรวมข้อมูลนักแสดงพร้อมวาร์ปมาให้แล้ว

ภาพยนตร์ แอน Faces of Anne แนวระทึกขวัญ–จิตวิทยา เรื่องนี้ จริง ๆ แล้วเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ก่อนที่จะนำเข้ามาให้ดูใน Netflix อย่างทุกวันนี้และใช้เวลาเพียง 3 วันหลังเข้าฉายก็ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของภาพยนตร์ไทย โดยมี 10 นักแสดงหลัก ที่ใครหลาย ๆ คนถามหาดังนี้

ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง (ออกแบบ)

ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ออกแบบ” เกิดวันที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2539 เป็นนางแบบและนักแสดง โดยเริ่มเข้าสู่วงการด้วยการเล่นภาพยนตร์สั้นเรื่อง “Thankyou For Sharing (2559)” แต่ถ้าจะพูดถึงผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอต้องยกให้กับภาพยนตร์เรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง (2560)” ในบทของ “ลิน” และไม่ใช่แค่ผลงานนางแบบกับภาพยนตร์เท่านั้น เธอคนนี้ยังมีผลงานมิวสิกวิดีโอให้กับนักร้องหลาย ๆ คน เรียกได้ว่า มากประสบการณ์และมากความสามารถจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

วรันธร เปานิล (อิ้งค์)

วรันธร เปานิล หรือที่ใคร ๆ ชื่อเล่น “อิ้งค์” เกิดวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2537 เป็นนักร้องและนักแสดง เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการแสดงมิวสิกวิดีโอเพลง “เด็กวุ่นวาย” ของโฟร์-มด ปัจจุบันคนส่วนใหญ่จะพบเจอเธอในบทบาทของนักร้อง ซึ่งจริง ๆ แล้วเธอมีความสามารถและผลงานอื่น ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์, ภาพยนตร์สั้น, มิวสิกวิดีโอ, ผลงานการพากย์เสียง

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

วิโอเลต วอเทียร์ (วี)

วิโอเลต วอเทียร์ ชื่อเล่น “วี” เกิดวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2536 เป็นนักร้องและนักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-เบลเยียม โดยเธอเป็นที่รู้จักจากการเข้าร่วมประกวดในรายการ The Voice Thailand Season 2 ต่อมาเธอก็มีผลงานออกมาเรื่อย ๆ เช่น ฝากไว้..ในกายเธอ, ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ด้วยบุคคลิก น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และความสามารถของเธอ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงเป็นที่รักของใครหลาย ๆ คน

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

ภัณฑิรา พิพิธยากร (มินนี่)

ภัณฑิรา พิพิธยากร ชื่อเล่น “มินนี่” เกิดวันที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2543 เป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย อดีตสังกัดช่อง 7 ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระ คนส่วนใหญ่จะรู้จักเธอในบทบาทของ “เมษา” จากละครเรื่อง เจ้าสาวช่างยนต์ (2561) เริ่มเข้าสู่วงการจากเวทีการประกวด Young Model 2015 ในปี 2559 เธอคนนี้มากความสามารถในเรื่องการแสดง มีผลงานออกมาไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือแม้แต่ ละครโทรทัศน์

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

อรัชพร โภคินภากร (ก้อย)

อรัชพร โภคินภากร ชื่อเล่น “ก้อย” เกิดวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2537 เป็นนักแสดง นักร้อง พิธีกร เริ่มเข้าวงจากการแสดงละครเวทีนิเทศจุฬาฯ เรื่อง ปิ๊กกะแอน (2556) และที่ทำให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท ดิว ในซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 (2557) และบท ชมพู่ ในละครเรื่อง รัก-ออกแบบไม่ได้ (2559) แต่ต้องบอกเลยว่า ผู้หญิงคนนี้มากความสามารถโดยแท้จริง เพราะนอกจากการแสดงของเธอแล้ว เธอยังทำมีผลงานอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์, ภาพยนตร์สั้น, ละครเวที, ซีรีส์/ละครโทรทัศน์, เขียนบท, พิธีกร, มิวสิควิดิโอ, โฆษณา และยังเป็นนักร้องอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

สุทัตตา อุดมศิลป์ (ปันปัน)

สุทัตตา อุดมศิลป์ ชื่อเล่น “ปันปัน” เกิดวันที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2540 เริ่มเข้าวงการงานแสดงตั้งแต่อายุ 10 ปี ผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมีหลายเรื่องด้วยกัน เช่น ลัดดาแลนด์ (2554) ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย (2556) และ เป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีกกับซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น (2556) ถึงแม้ว่าเธอจะมีข่าวหรือกระแสในแง่ลบมาอยู่บ้าง แต่ต้องบอกเลยว่าด้วยความสามารถของเธอจริง ๆ ที่ทำเธอยังมีผลงานออกมาให้เราเหล่าแฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ ทั้งงานด้าน ภาพยนตร์, ซีรีส์และมิวสิกวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ (กระเต็น)

เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ หรือ “กระเต็น” เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2543 เป็นอดีตไอดอลวง BNK48 และเคยเป็นหนึ่งในสมาชิก Team BⅢ เธอเข้าวงการครั้งแรกกับภาพยนตร์ แปดวัน แปลกคน โดยรับบทเป็น น้องแพร เห็นได้ว่าไม่ใช่เพียงแค่ความสามารถเรื่องของการร้องเพลงอย่างเดียว การแสดงของเธอก็ถือว่าเข้าขั้นนักแสดงชั้นนำได้เลย โดยผลงานของเธอมีให้เราติดตามเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น โฆษณา/พรีเซ็นเตอร์/แบรนด์แอมบาสเดอร์ ต่าง ๆ , มิวสิกวิดีโอ, ละครโทรทัศน์ / ซีรีส์, ภาพยนตร์ รวมถึงซิงเกิลเพลงต่าง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

แพรวา สุธรรมพงษ์ (มิวสิค)

แพรวา สุธรรมพงษ์ เดิมมีชื่อเล่นว่า “มิว” ภายหลังเปลี่ยนเป็น “มิวสิค”  เกิดวันนี้ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 เป็นอดีตไอดอลวง BNK48 และเป็นอดีตสมาชิก Team BIII , Team NV รวมถึงเป็นสมาชิกในยูนิต มิมิกูโมะ (Mimigumo) ส่วนใหญ่แล้วผลงานของเธอมักจะโดดเด่นในเรื่องของเสียง โดยเธอมีความสามารถในการพากย์เสียงอนิเมะรือการ์ตูนด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

อิษยา ฮอสุวรรณ (อุ้ม)

อิษยา ฮอสุวรรณ ชื่อเล่น “อุ้ม” เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2539 เป้นนักแสดง โดยเริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่ช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 3 โดยความสามารถเรื่องการแสดงการันตีได้ด้วยผลงานที่เยอะแยะมากมาย ทั้งละครโทรทัศน์/ซีรีส์ และภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ (อุ้ม)

ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ ชื่อเล่น “นาน่า” เกิดเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2544 เป็นนักแสดงและนักร้องอดีตสังกัดนาดาวบางกอก ปัจจุบันเป็นนักแสดงสังกัดเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ แม้ว่าจะเด็กที่สุดในกลุ่มของคนชื่อแอน แต่ความสามารถของเธอนั้นไม่น้อยหน้าพี่ ๆ เลย โดยผลงานที่โดเด่นของเธอมี เลือดข้นคนจาง รับบทเป็น เหม่เหม และ เทอมสองสยองขวัญ

ขอบคุณข้อมูลจาก wikipedia

ทั้งหมดนี้คือ 10 นักแสดง ในเรื่อง แอน Faces of Anne ที่รับบทเป็น “แอน” หนังแนวระทึกขวัญ–จิตวิทยา ที่ตัวหนังสะท้อนหลายมุมมองไม่ว่าจะเป็น การค้นหาตัวเอง, การเป็นตัวเอง ที่สำคัญ คือการยอมรับและเคารพความเป็นตัวเอง รวมถึงมีการสอดแทรก จิกกัดสังคม ทั้งสังคมวัยรุ่น สังคมครอบครัว และอื่น ๆ จนหลาย ๆ คน อดสงสัยไม่ได้ว่า มีใครบ้างที่รับบทเป็น “แอน” และในวันนี้ทีมงานก็หาคำตอบมาให้แล้ว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้แล้วหลงเข้ามาอ่าน ผู้เขียนแนะนำว่า ให้รีบดูกับหนังคุณภาพแบบนี้ ที่ไม่ได้มีให้ดูกันบ่อย ๆ

สามารถติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้