สื่อเจ้าดังเผย Dave Bautista ควรรับบทเครโทสในซีรีส์ God of War

หลังจากที่มีการประกาศว่าเกมดังอย่าง God of War จะกลายมาเป็นซีรีส์คนแสดงบนแพลตฟอร์ม Amazon ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับคนจำนวนไม่น้อย รวมถึงหัวข้อสนทนาอันใหญ่นั่นคือใครจะมารับบทเป็น เครโทส ตัวเอกระดับไอคอนของเกมนี้ และวันนี้มีสื่อเจ้าใหญ่ที่เผยดาราที่น่าสนใจคนหนึ่งขึ้นมาครับ

Dave Bautista

บาติสต้าคือที่หนึ่ง

เว็บไซต์สื่อภาพยนตร์และคอมมิคในอเมริกาอย่าง Comicbook ได้ลงบทความเปิดเผยว่าสำหรับผู้รับบทเป็นเครโทสในซีรีส์ God of War ของทาง Amazon คงไม่มีใครโดดเด่นไปกว่า Dave Bautista ดาราอดีตนักมวยปล้ำชื่อดังที่แฟน ๆ จดจำในบทบาทของ Drax จาก Guardians of the Galaxy นั่นเอง

Dave Bautista

ทาง Comicbook เผยว่า Bautista มีหน้าตาและรูปร่างที่เหมาะอย่างมากกับการเป็นเครโทสที่สำคัญดาราคนนี้ยังเปิดกว้างในการรับทที่ต้องใช้ทักษะการแสดงสูง ซึ่งเครโทสใน God of War เป็นตัวละครที่มีคุณสมบัติดังกล่าวพอสมควร และดาราดังคนนี้ยังมีเชื้อสายกรีก ซึ่งตรงกับเชื้อสายจริง ๆ ของเครโทสด้วย

บทความนี้ได้รับความนิยมและการพูดถึงอย่างมาก มีคนจำนวนไม่น้อยที่เห็นว่า Bautista เหมาะสมกับบทนี้จริง ๆ แต่ก็มีบางคนที่ดูจะยังไม่เห็นด้วยมากนัก ซึ่งไม่ใช่ใครอื่นไกล เขาคือ Christopher Judge ผู้พากย์เสียงเครโทสในเกม 2 ภาคล่าสุดที่ทวีตข้อความว่า “อย่าเข้าใจผมผิดนะ ผมคิดว่า Dave Bautista เองก็ยอดเยี่ยมแหละ แต่ว่า…” เพื่อสื่อว่าดาราคนนี้ยังไม่ใช่ที่เขาคิดนัก

ในตอนนี้ยังไม่มีการคัดเลือกนักแสดงอย่างเป็นทางการ เราคงต้องรอดูกันต่อไปครับผมว่าสุดท้ายแล้วใครจะรับบทเป็นยอดคุณพ่อสุดโหดเทพเจ้าสงครามคนนี้กัน

ที่มา: Comicbook


ติดตามข่าวภาพยนตร์อื่น ๆ ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้