Warner Bros. อาจกลับมาผลักดัน Superman ฉบับ Henry Cavill ใหม่อีกรอบ

แหล่งข่าววงในระบุ Warner Bros. อาจเตรียมกลับมาผลักดัน Superman ในเวอร์ชั่นของ Henry Cavill กันอีกรอบในจักรวาล DC Extended Universe

โดยเป็นการเปิดเผยจากทาง Umberto Gonzalez นักข่าววงในจาก The Wrap ในระหว่างการสนทนากับ Erik Davis จาก Fandango บน Twitter Spaces โดยทั้งสองได้พูดถึงอนาคตของหนัง DCEU กันอยู่ซึ่งทาง Erik Davis ได้ให้ความเห็นว่าทาง Warner Bros. น่าจะยังคงผลักดันโครงการมัลติเวิร์สต่อ ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นก็ควรที่จะเก็บ Supergirl ของ Sasha Calle เอาไว้ และควรที่จะนำ Superman กลับมาด้วย ซึ่งทาง Umberto Gonzales ก็เสริมขึ้นมาทันทีเลยว่าเขาได้ยินข่าวมาว่าทาง Warner Bros. ได้มีการติดต่อกับ Henry Cavill แล้ว และคนใน Warner Bros. Discovery ก็ชอบ Superman ของ Henry Cavill กันเป็นอย่างมากอีกด้วย

แต่ทาง Umberto Gozales ก็ไม่ขอยืนยันข่าวดังกล่าวเพราะมันยังไม่มีความแน่ชัดมากพอในตอนนี้ ซึ่งก็ยังคงต้องไปลุ้นการตัดสินใจของบอร์ดบริหารชุดใหม่ที่นำโดยประธาน David Zaslav ที่เพิ่งจะเผยว่า เขามีแผนที่อยากจะสร้างแผนยุทธศาสตร์ 10 ปีแบบเดียวกับจักรวาล MCU ของ Marvel กันต่อไป แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า Henry Cavill อาจจะได้กลับมาในบทบาทรับเชิญใน Shazam! Fury of the Gods ที่จะออกฉายในเดือนธันวาคมนี้

ที่มา: CBR

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้