รอชม! Netflix เตรียมนำเอา Squid Game มาทำเป็นรายการเกมโชว์ ชิงเงินรางวัลมหาศาล

Squid Game เป็นซีรีส์แนวเอาตัวรอดฝีมือผู้กำกับมากฝีมือ Hwang Dong-hyuk ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยมีผู้ชมมากกว่า 1.65 พันล้านชั่วโมงใน 28 วันแรก ทำให้ทาง Netflix ประกาศให้ไฟเขียวในการสร้างซีซั่น 2 อย่างเป็นทางการแล้ว และมาในครั้งนี้ดูเหมือนว่าทาง Netflix จะไม่หยุดเพียงเท่านี้ เพราะพวกเขาเตรียมนำเอา Squid Game มาทำเป็นรายการเกมโชว์ ชิงเงินรางวัลมหาศาล

โดยภายในงาน World Media Festival เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทาง Netflix ได้ออกมาประกาศผลิตรายการเรียลลิตี้ทีวีโดยอิงจากภาพยนตร์ยอดนิยมระดับโลก Squid Game: The Challenge ที่จะมีผู้เข้าแข่งขันจำนวน 456 คนเข้ามาแข่งเกมเพื่อลุ้นรับรางวัลกว่า 4.56 ล้านดอลล่าร์หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 160 ล้านบาท (ทาง Netflix อ้างว่านี่เป็นเงินรางวัลก้อนใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเรียลลิตี้ทีวี) Squid Game: The Challenge จะเป็นการแข่งขันแบบเรียลลิตี้ที่จะมีทั้งหมด 10 ตอน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครแข่งขันกันได้ที่ SquidGameCasting.com

ก่อนหน้านี้คุณ Jimmy Donaldson ยูทูบเบอร์ชื่อดังเจ้าของช่อง MrBeast ก็ได้เคยสร้างการแข่งเกมในรูปแบบเรียลไลฟ์และก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งมีการดูมากกว่า 250 ล้านครั้งตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้ว

ที่มา: hollywoodreporter.com

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้