Winnie the Pooh กำลังจะมีหนังใหม่แบบคนแสดง ที่เป็นแนวสยองขวัญ

แวดวงนักดูหนังกับการ์ตูนจงเตรียมตัวเตรียมใจกันให้พร้อม เพราะหนังเรื่องใหม่ของ Winnie the Pooh แบบใช้คนจริงแสดงได้โผล่ขึ้นจดทะเบียนบนหน้าเว็บไซต์ IMDB โดยใช้ชื่อว่า Winnie the Pooh: Blood and Honey(หมีพูห์: เลือดและน้ำผึ้ง) เรียบร้อยแล้ว และคราวนี้เรื่องราวน่าจะไม่มีมิตรภาพอบอุ่นหัวใจ แถมส่อแววว่าหมีพูห์จะมากระชากหัวใจออกไปจริงๆอีกต่างหาก

Winnie the Pooh
พูห์นั่นนายเหรอ?
Winnie the Pooh

โดย Winnie the Pooh: Blood and Honey จะเป็นหนังแนวสยองขวัญสังหารโหด ที่เป็นผลงานกำกับครั้งแรกโดย Rhys Frake-Waterfield และถูกถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ในกระบวนการผลิตขั้นตอนสุดท้าย และค่าย Jagged Edge Productions จากอังกฤษยังเผยว่ามันจะถูกนำมาฉายภายในปีนี้ด้วย

แต่ก็น่าเสียดายว่าในส่วนของเนื้อเรื่องยังไม่ถูกแย้มออกมาเลยว่ามันเกิดบ้าอะไรกันขึ้นกับหมีพูห์ และอะไรเป็นเหตุจูงใจให้พูห์ก่อเรื่องแบบนี้

อนึ่ง ถ้าหากพูดถึงหมีพูหลายคนก็ต้องนึกถึงการ์ตูนเด็ก Winnie the Pooh ของดิสนีย์กันแน่นอน แต่จริงๆแล้วมันเป็นการ์ตูนที่มีต้นฉบับมาจากนิทานที่เขียนโดย A. A. Milne อีกที และนับตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2022 ที่ผ่านมา Winnie the Pooh ก็ถูกจัดให้เป็นสมบัติสาธารณะ ที่ไม่มีใครสามารถถือตัวเป็นเจ้าของ และสามารถนำมาใช้ได้อย่างอิสระ(แต่เฉพาะเนื้อหาที่เกิดขึ้นจากการตีความของดิสนีย์เช่น หมีพูห์เสื้อสีแดง จะไม่สามารถนำมาใช้ได้) และพอสามารถนำมาใช้ได้ปุ๊บ มันก็ถูกนำมาดัดแปลงใหม่ชนิดที่จำเค้าลางเดิมกันไม่ได้เลย

ที่มา http://otakomu.jp/archives/29296081.html

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้