ลุ้นไปกับภารกิจปลุกชีวิตจากโลกเสมือนจริง ใน “บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ” บน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่ง “บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ (Sassy Beauty)” ซีรีส์จีนโรแมนติกแฟนตาซี พล็อตสุดแปลกแหวกแนว เมื่อบิวตี้บล็อกเกอร์สาว เกิดอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา พ่อของเธอจึงสร้างเกมเสมือนจริงที่ใช้ปลุกผู้ป่วยที่อยู่ในภาวะเจ้าหญิงนิทรา โดยมีเธอเป็นผู้ทดลองใช้ระบบเป็นคนแรก และเกมเสมือนจริงที่ว่าก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นโลกยุคอดีต ที่นางเอกต้องใช้ความสามารถในการแต่งหน้าที่เธอรัก เพื่อให้ผ่านบททดสอบภารกิจต่างๆ เพราะถ้าเธอทำสำเร็จ เธอจะฟื้นขึ้นมาในโลกความเป็นจริง

นอกจากความสนุกสุดแฟนตาซี ที่ซือเหยียน นางเอกของเรื่อง (รับบทโดย ขงเสว่เอ๋อร์) จะต้องงัดสกิลความรู้ความสามารถทางการแต่งหน้ามาพิชิตภารกิจ เพื่อไต่เต้าจากสาวใช้ธรรมดาขึ้นไปเป็นนางกำนัลสูงสุดของฝ่ายประทินโฉมจวนตงหลีในโลกของเกมให้ได้แล้ว เรื่องนี้ยังอัดแน่นไปด้วยหนุ่มๆ งานดีที่จะมาขโมยหัวใจสาวๆ โดยเฉพาะคุณชาย 7 หรือ ฉีกวนอี้ (รับบทโดย เยี่ยนจื่อตง) และแจ็ค (รับบทโดย เติ้งเหวย) พ่อบ้าน AI ที่คอยดูแลซือเหยียน ตอนอยู่ในโลกของเกม แล้วเธอจะได้เจอกับด่านทดสอบความสามารถ และด่านหัวใจอะไรบ้าง สุดท้ายแล้วนางเอกของเราจะเอาชนะภารกิจทั้งหมดนี้ได้หรือไม่

แล้วมาติดตามเอาใจช่วยนางเอกกับภารกิจสุดแฟนตาซี ใน “บล็อกเกอร์สาวทะลุมิติ (Sassy Beauty)” ดูฟรีซับไทยจนจบได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใคร, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์

ดาวน์โหลดแอปได้ที่
https://i.qy.net/f34caJ-b7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้