Channing Tatum เผยว่าเขาทนดูหนัง Marvel ไม่ได้หลัง Gambit ถูกยกเลิก

Gambit อีกหนึ่งตัวละครฮีโร่จาก Marvel ที่มีข่าวว่าจะจ่อสร้างมาหลายปีดีดัก เลื่อนแล้วเลื่อนอีกจนสุดท้ายก็เป็นหมันหลังการเข้าเทคโอเวอร์ Fox ของ Disney สร้างความเสียดายให้กับแฟนๆ ได้ระดับหนึ่ง

แต่สำหรับผู้เคยที่ถูกวางให้เป็นตัวเอกมายาวนานอย่าง Channing Tatum มันปวดร้าวยิ่งกว่านั้น พร้อมเขาทำใจดูหนังของ MCU ไม่ได้อีกเลย

“ตั้งแต่ Gambit จากไป ผมบอบช้ำมากๆ” Tatum เผยกับทางเว็บไซต์ Variety “ผมปิดกั้นความเป็น Marvel ในตัว ไม่ดูกระทั่งหนังเรื่องใดๆ ผมรักตัวละครนี้มาก มันน่าเศร้า เหมือนว่าได้เสียเพื่อนไปคนหนึ่งเลย เพราะผมพร้อมมากจริงๆ ที่จะเล่นเป็นเขา”

นอกจากนี้ทาง Reid Carolin อดีตโปรดิวเซอร์ของ Gambit ก็ยังเพิ่มเติมว่า

“พวกเราอยากทำให้มันออกมาเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความโรแมนติค-คอมิดี้ อยากทำให้มันดูเป็นเรื่องใหญ่ แบบว่าสิ่งที่ยากกว่าการช่วยโลกใบนี้ไว้คือการรักษาความสัมพันธ์ของกันและกัน”

Gambit
Carolin และ Tatum

“เราเกือบจะได้ทำมัน ไม่มีอะไรใกล้เคียงกว่านี้แล้ว พวกเราแคสต์นักแสดงมาเรียบร้อย เราก่อตั้งบริษัทขึ้นมารับผิดชอบ เรากำลังจะไปถ่ายทำที่ New Orleans แล้วด้วยซ้ำไป”

อย่างไรก็ตามแม้จะผ่านมาหลายปี และความผิดหวังจะยังเกาะกุมใจ แต่ทั้ง Tatum และ Carolin ก็ยังคงหวังว่า Disney จะเปลี่ยนใจและทำให้มันเกิดขึ้น

“ผมหวังว่าพวกเขาจะพิจารณามันอีกครั้ง เพราะมันคือโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย หวังว่าจะมีวันนั้นน่ะนะ…”

Carolin กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา: comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้