Netflix เตรียมรีบูต The Raid โดยมี Michael Bay นำทีมระห่ำ!

เป็นหนึ่งในหนังแอ็กชันพันธุ์ระห่ำสัญชาติอินโดนีเซียที่แจ้งเกิดให้กับดารานักบู๊อย่าง Iko Uwais ก็ว่าได้สำหรับ The Raid: Redemption ผลงานการกำกับของ Gareth Evans ที่กำลังจะได้รับการสร้างใหม่มาลงให้กับทาง Netflix แล้ว

โดยเป็นทาง Comicbook ที่ได้รายงานออกมาว่า The Raid ฉบับสร้างใหม่นี้จะได้ทาง Michael Bay และทีมงาน XYZ Films มาทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้าง และก็จะได้ทาง Patrick Hughes จาก The Hitman’s Bodyguard มาทำหน้าที่ในการกำกับพร้อมกับเขียนบทร่วมกับทาง James Beaufort โดยมี Gareth Evans ผู้กำกับหนังในเวอร์ชันต้นฉบับที่จะกลับมาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการบริหารด้วย

โดยตัวหนังในเวอร์ชันใหม่นี้จะย้ายสถานที่ไปยังเมืองฟิลาเดลเฟียในเขต “Badlands” แทนที่อินโดนีเซียในต้นฉบับ แ่ก็จะยังคงเนื้อหาเกี่ยวกับหน่วยปราบปรามยาเสพย์ติดที่ต้องบุกเข้าไปทะลายรังโจรเช่นเดิม

The Raid

สำหรับตัวหนัง The Raid: Redemption ได้ออกฉายในปี 2011 และได้สร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมากด้วยการที่มันเป็นหนังสัญชาติอินโดนีเซียที่มีฉากแอ็กชันที่น่าตื่นเต้นและเป็นการโชว์ศิลปะการต่อสู้ “ปันจักสีลัต” ในแบบที่ไม่เคยมีใครได้ทำมาก่อน

ซึ่งตัวหนังใช้ทุนในการสร้างไปเพียง 1.1 ล้านเหรียญเท่านั้นแต่ก็สามารถทำรายไปได้ 9.3 ล้านเหรียญจนได้มีภาคต่อออกมาในปี 2014 ตามมาด้วยข่าวเกี่ยวกับการดัดแปลงเป็นเวอร์ชันฮอลลีวูดที่เคยเกือบจะได้ทาง Joe Carnahan จาก A-Team มากำกับแต่ข่าวคราวก็เงียบหายไป จนทาง Netflix ได้สิทธิ์มาสานต่อในท้ายที่สุด

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้