‘MOONFALL วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก’ เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจรพุ่งถล่มโลก นับถอยหลังวันโลกาวินาศพร้อมกัน 3 กุมภาพันธ์นี้

มหันตภัยจากดวงจันทร์ สู่หายนะดับอนาคตมวลมนุษยชาติ เปิดภาพวิกฤตการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อดวงจันทร์หลุดวงโคจรพุ่งถล่มโลก นับถอยหลังวันโลกาวินาศพร้อมกันใน ‘MOONFALL วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก’ 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างไปให้คอหนังแอ็กชันไซไฟและแฟนคลับผู้กำกับจอมทำลายล้างโลกอย่าง โรแลนด์ เอมเมอร์ริช (Independence Day, The Day After Tomorrow และ 2012) ได้ลุ้นระทึกกับภาพยนตร์ไซไฟสุดยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง MOONFALL วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก ซึ่งในตัวอย่างล่าสุดที่ปล่อยออกมานั้น ได้เผยให้เห็นถึงวินาทีวิกฤตเมื่ออันตรายจากนอกอวกาศ ได้มุ่งหน้ามาถล่มโลก ทำให้มวลมนุษย์ต้องหนีตายอย่างไม่คิดชีวิต และโอกาสเดียวที่จะรอด คือ ภารกิจกอบกู้โลก ของ 3 นักบินอวกาศ ซึ่งรับบทโดย ฮัลลี เบอร์รี (X-Men, John Wick Chapter 3), แพทริก วิลสัน (Insidious, The Conjuring, Watchmen) และจอห์น แบรดลีย์ (Game of Thrones)

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้นำมาสู่ภัยพิบัติอันร้ายแรงที่อาจนำไปสู่การสูญพันธ์ของมวลมนุษยชาติ นับตั้งแต่วินาทีที่ ‘ดวงจันทร์หลุดวงโคจร’ หลังจากถูกดาวเคราะห์น้อยพุ่งชน วัตถุอวกาศขนาดยักษ์ก็ได้พุ่งตกลงมายังโลกสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้คนมากมาย

ตามมาด้วยคลื่นยักษ์ขนาดใหญ่ที่พร้อมจะกลืนกินพื้นที่ทุกตารางเมตรบนพื้นโลก ถึงแม้ว่าจะอพยพหลบขึ้นที่สูงขนาดไหน ก็ไม่สามารถหนีคลื่นยักษ์ลูกนี้พ้น เป็นการย้ำว่าหากไม่หยุดดวงจันทร์ก่อนที่มันจะพุ่งชนโลกให้สำเร็จ จะไม่มีมนุษย์คนไหนเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์นี้ได้แม้แต่คนเดียว

แรงกระแทกของดวงจันทร์ทำให้เกิด สะเก็ดจากดวงจันทร์ แตกกระจายไปทั่ว และตกลงมายังโลกแถมยังลุกโชนไปด้วยประกายไฟจากการเสียดสีในชั้นบรรยากาศ ไม่เพียงแค่ทำลายสิ่งปลูกสร้างภายในโลกเท่านั้น ก้อนสะเก็ดจากดวงจันทร์ยังพุ่งทำลายดาวเทียมและสถานีอวกาศนอกโลก สร้างความเสียหายกับการโทรคมนาคมในช่วงเวลาที่วิกฤตเช่นนี้อีกด้วย

และที่สำคัญความลับสุดอันตรายก็ได้ปรากฏขึ้นในรูปแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะมันถูกเก็บเป็นความลับนานกว่า 60 ปีนับตั้งแต่มนุษย์ได้ขึ้นไปเหยียบดวงจันทร์เป็นครั้งแรก

ร่วมหาคำตอบของความลับบนด้านมืดของดวงจันทร์ และวิธีเอาชีวิตรอดในวันวิบัติไปพร้อม ๆ กันได้ใน MOONFALL วันวิบัติจันทร์ถล่มโลก 3 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

Moonfall – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/JYokNrT3nG4

Moonfall – Official Trailer [ ตัวอย่างพากย์ไทย ]: https://youtu.be/qXJYtg74dSM

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้