Andrew Garfield เปิดอกเผยเหตุผลที่กลับมารับบท Spider-Man อีกครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่ทำให้แฟนๆ Spider-Man น้ำตาซึมกันในโรงกันเลยทีเดียวสำหรับ Spider-Man ในเวอร์ชันของ Andrew Garfield ที่ได้กลับมามีบทบาทใน Spider-Man: No Way Home ตามข่าวลือ และล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเปิดอกถึงสาเหตุที่ตัดสินใจกลับมารับบทแล้ว

โดยทาง Andrew Garfield ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Variety โดยเขาได้เล่าว่า “ผมไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะได้มีโอกาสในการพูดคุยเกี่ยวกับการกลับมารับบทเป็น Peter Parker อีก และก็รู้สึกตื้นเต้นไปกับการเป็นแฟนของหนังมากกว่า”

แต่แล้ววันหนึ่งทาง Amy Pascal ผู้อำนวยการสร้างของหนัง และ Kevin Feige รวมไปถึงผู้กำกับอย่าง John Watts ก็โทรศัพท์มาหาเขา ซึ่งทำให้ตัวเขาปฎิเสธอไม่ได้จริงๆ เพราะมันเป็นไอเดียที่ฟังดูน่าสนุกมาก และในฐานะที่เขาเป็นแฟนของ Spider-Man การที่ได้เห็น Spider-Man ทั้งสามคนมาปรากฏตัวในฉากพร้อมกันมันก็เพียงพอแล้ว

Spider-Man: No Way Home

โดยก่อนหน้าที่ Spider-Man จะเข้าฉายทาง Andrew Garfield เป็นหนึ่งในนักแสดงที่ออกมาปฎิเสธข่าวลือมาโดยตลอดว่าเขาไม่ได้รับการเรียกตัวจากทาง Marvel หรือ Sony เลย แต่สุดท้ายเขาก็ได้กลับมาในหนังเป็นเซอร์ไพรซ์ตามข่าวลือ จนทำให้เริ่มมีแฟนๆ ออกมาเรียกร้องให้ทาง Sony กลับมาสานต่อ The Amazing Spider-Man อีกครั้ง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้