Demonic ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญฉีกทุกกฎเกณฑ์ เปิดประสบการณ์สุดสยอง 20 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Demonic

เปิดประสบการณ์สุดสยอง เมื่อความหลอนไม่หยุดอยู่แค่ในโลกเสมือนจริง ภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญฉีกทุกกฎเกณฑ์จากผู้สร้าง District 9 และ Elysium “Demonic” 20 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เมื่อความหลอนร่วมมือกับความล้ำตามคุณออกมาจากโลกเสมือนจริง เปิดประสบการณ์สยองในแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน พบกับภาพยนตร์ที่ทั้งคอหนังไซไฟและสายสยองขวัญไม่ควรพลาดใน Demonic กับการโคจรครั้งใหม่ที่ผสมผสานอย่างลงตัวของหนังแนวสยองขวัญ และหนังไซไฟสุดไฮเทคกลายเป็นความหลอนแบบขั้นสุด

ล่าสุด Demonic ได้ปล่อยโปสเตอร์และตัวอย่างส่งตรงจากโลก metaverse ให้คอหนังสยองขวัญได้ชมผ่านฝีมือการกำกับของ นีลล์ บลอมแคมป์ เจ้าพ่อหนังไซไฟสุดล้ำอย่าง จาก DISTRICT 9, ELYSIUM และ CHAPPIE ที่ครั้งนี้หันมาจับทางหนังสยองขวัญเป็นครั้งแรก แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายเซ็นแห่งโลกไซไฟที่ตนเองถนัดไป จงระวังเมื่อสิ่งชั่วร้ายจากโลกเสมือน มันจะตามมาเอาชีวิตคุณในโลกแห่งความจริง

Demonic เล่าเรื่องราวของ คาร์ลี สเปนเซอร์ (คาร์ลี โป๊ป จาก District 9, Orange County) หญิงสาวที่ต้องเข้าไปสำรวจจิตใจอันวิปริตของแม่ตัวเอง (นาตาลี โบลต์ จาก Riverdale) ผ่านเทคโนโลยีซีมิวเลชั่น เพื่อค้นหาความลับเมื่อหลายสิบปีก่อน ตอนที่แม่ของเธอลงมือก่อเหตุไม่คาดฝันและคร่าชีวิตผู้คนมากมายอย่างโหดเหี้ยม และความหลอนในจิตใจไม่ได้หยุดอยู่แค่ในโลกเสมือนจริง เมื่อคาร์ลีพบว่า ‘มัน’ ตามออกมาไล่ล่าเธอในโลกแห่งความจริง

พบกับความสยองที่สุดใน 2 โลก ที่จะทำให้คุณค้นพบประสบการณ์รูปแบบใหม่ ต้อนรับการมาถึงของเทรนด์โลกเสมือนจริง ในภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญเหนือจินตนาการ Demonic 20 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Demonic: https://www.youtube.com/Z2HXR28zf-Q

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้