“SON เด็กผวา” เมื่อคนที่คุณรักที่สุด กลับกลายมาเป็นคนที่คุณต้องผวาที่สุด หนังสยองที่กวาดเสียงชื่นชมมากที่สุดในปีนี้!

SON เด็กผวา

เมื่อคนที่คุณรักที่สุด กลับกลายมาเป็นคนที่คุณต้องผวาที่สุด “SON เด็กผวา” หนังสยองที่กวาดเสียงชื่นชมมากที่สุดในปีนี้ สู่ความหลอนรับสิ้นปี!

เตรียมพบความสุดสะพรึงจากคนที่คุณรัก ด้วยฝีมือทีมผู้สร้างหนังเขย่าประสาทอันลือลั่นช็อกโลกไม่ว่าจะเป็น Funny Games (2007) และ Brightburn (2019) สู่มิติใหม่ความสยองของ “เด็กผวา” ที่จะกลายมาเป็นที่สุดแห่งฝันร้ายบนจอภาพยนตร์

หลังเอาชีวิตรอดจากลัทธิประหลาดเมื่อครั้งยังเด็ก ลอร่า (แอนดี้ มาติชัค) ที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ยังสาวอาศัยอยู่กับลูกชายของเธอ เดวิด (ลุค เดวิด บลัมม์) ซึ่งทุกอย่างก็ดูจะดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่งกลุ่มคนลึกลับจากลัทธิสยองและฝันร้ายวัยเด็กของลอร่าปรากฏขึ้นในคืนวันหนึ่ง โดยมีจุดประสงค์ต้องการตัวลูกชาย “เดวิด” เพื่อสานต่อภารกิจเดิมที่เริ่มไว้ แม้ว่าทั้งสองแม่ลูกจะสามารถหนีรอดมาได้อย่างปลอดภัย แต่สิ่งที่พวกมันฝากไว้ไม่ได้มีแค่รอยเลือดและความหวาดกลัวเท่านั้น เพราะพวกเหล่าลัทธิได้เรียกวิญญาณที่มีตัวตนความชั่วร้าย ผ่านคำสาปแช่งแรงเฮี้ยนไว้ในตัวของเดวิด และมีเพียงลอร่าเท่านั้นที่จะสยบเหตุการณ์ชวนผวาสั่นประสาททั้งหมดนี้ให้สิ้นซากลงได้

ความเฮี้ยนคืบคลาน พร้อมกระชากทุกลมหายใจ กวาดคะแนนความสยองทุกสารทิศอย่างเป็นเอกฉันท์ และติด 1 ใน 10 หนังชวนหลอนแห่งปี จากเว็บไซต์หนังสยองชื่อดัง Bloody Disgusting พร้อมให้คุณได้พิสูจน์ พร้อมให้คุณได้ผวา! “Son เด็กผวา” 16 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ (ซับไทย)
https://www.youtube.com/watch?v=hkHZrm10y-o

เมื่อคนที่คุณรักที่สุด กลับกลายมาเป็นคนที่คุณต้องผวาที่สุด
“Son – เด็กผวา”
16 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

#SonMovie #เด็กผวา


แนวหนัง: สยองขวัญ/ระทึกขวัญ
ความยาว: 98 นาที
ผู้กำกับ: อีวาน คาวานาห์
คนเขียนบท: อีวาน คาวานาห์
นักแสดง: แอนดี้ มาติชัค, เอมิล เฮิร์ช, ลุค เดวิด บลัมม์

ไฮไลต์ของหนัง
1) สยองสุด! เฮี้ยนสุด! ด้วยทีมผู้สร้างจากหนังเขย่าประสาทอันลือลั่นช็อกโลกไม่ว่าจะเป็น Funny Games (2007) และ Brightburn (2019) รับรองว่างานนี้ “Son เด็กผวา” จะต้องหลอนจุกอกไม่แพ้กัน

2) แจ้งเกิดราชินีหนังหวีดคนใหม่แห่งวงการหนังสยอง “แอนดี้ มาติชัค” จาก Halloween (2018), Halloween Kills (2021) และ Halloween Ends (2022) เธอคนนี้พร้อมลุยเย้ยคำสาปสยองไม่แพ้ใคร

3) ขอพลิกบทบาทมาคุมเบื้องหลัง “อีมิล เฮิร์ช” นักแสดงชายมากฝีมือที่มีผลงานให้คอหนังโจษจันมานักต่อนัก ไม่ว่าจะเป็น The Girl Next Door (2004), Into the Wild (2007), Speed Racer (2008) และ Once Upon a Time… in Hollywood (2019) รอบนี้เหมาทั้งเล่นและคุมงานสร้างปลุกปั้นความสยองให้พีคขั้นสุด

4) กวาดคะแนนความสยองทุกสารทิศอย่างเป็นเอกฉันท์ พร้อมติด 1 ใน 10 หนังสยองหลอนยอดเยี่ยมแห่งปี จากเว็บไซต์หนังสายสยองอันดับหนึ่งของโลกอย่าง Bloody Disgusting

5) สายลัทธิ สายซาตาน นี่คือหนังที่คุณต้องดู “Son เด็กผวา” จัดเต็มความสงสัยให้คอหนังดูไปเดาไป คิดไป ตีความไป ลุ้นจิกเบาะไป สะดุ้งแรงไป หนังเรื่องนี้มีให้หมด!

6) คอหนัง “เด็กนรก” ห้ามพลาด เพราะรอบนี้ “เดวิด” แห่ง “Son เด็กผวา” จะคลืบคลานสำแดงเดชให้เป็นฝันร้ายครั้งใหม่ของคนดู การันตีจากเสียงผู้ชมและนักวิจารณ์ในอเมริกาที่ต่างยืนยันทุกเสียงหลังดูจบว่าปีนี้พวกเขาคงไม่มีวันที่จะลืมความเฮี้ยนของ ‘น้องเดวิด’ ที่แสนสะพรึงคนนั้นได้ลงอย่างแน่นอน

7) เล่นน้อยมาก แต่ผลลัพธ์คือหลอนโคตรมาก จุดเด่นอีกจุดที่คอหนังสยองต่างชื่นชมว่า “Son เด็กผวา” คืองานเฮี้ยนที่ไม่เล็กของจริง ทั้งบรรยากาศสะพรึงมาก จังหวะสะดุ้งมาก กดดันมาก ช็อกมาก และแรงทำลายล้างสูงมาก! รวมถึงยังถูกยกให้เป็นหนังสยองขวัญที่ทริบิวต์กลิ่นอายยุค 70’s อย่าง The Wicker Man, Carrie, The Omen, The Exorcist หรือ The Brood ได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วง 10 ปีมานี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้